Over 16,547,946 people are on fubar.
What are you waiting for?

Kem HaLem's blog: "Kemhalem"

created on 05/27/2015  |  http://fubar.com/kemhalem/b363321

Khu nghỉ dưỡng Amiana Resort của Nha Trang là khu nghỉ dưỡng được nhiều người đặt vé máy bay đến đây để thư giãn sau một thời gian làm việc vất vả.

Cứ mùa hè đến các gia đình, các bạn trẻ yêu thích du lịch lại tìm đến nhưng địa điểm du lịch để nghỉ dưỡng, và Amiana Resort là một trong những địa điểm ở Nha Trang được ưa thích.

1. Vị trí và thiết kế

Thiên nhiên ban tặng cho Miana một địa thế tuyệt vời, biển xanh trong cùng bờ cát trắng ôm trọn ốc đảo xinh đẹp. Miana ấm áp được thiết kế tinh tế, đầy đủ dịch vụ spa, nhà hàng, quầy bar,… phục vụ chu đáo khách du lịch. Bất cứ ai cũng thích sở hữu một căn phòng ấm cúng tại đây, nằm dưới mái hiên thư dãn nhìn bầu trời Nha Trang trong vắt cao vời vợi. Ban ngày thưởng thức biển trời xanh ngắt, ban đêm ngắm biển sao cao vời vợi. Bạn sẽ có cảm giác đắm mình vào vũ trụ vô tận. Chẳng còn gì tuyệt vời hơn.


2. Ẩm thực

Một khách hàng sành ăn khó tính cũng sẽ khó mà từ chối được những hương vị đậm chất Nha Trang tại Amiana. Thức ăn tại Amiana được lồng ghép nét văn hóa truyền thống cùng các món Á và quốc thế. Dù là điểm tâm hay là bữa ăn chính Amiana đều cho khách hàng một cảm giác sang trọng và ngon miệng. Dù bạn là thực khách ưa chuộng món ăn truyền thống hay là thực khách chỉ thích đồ ăn quốc tế, Amiana vẫn sẽ đem đến cho bạn một sự hài lòng tuyệt đối.



3. Dịch vụ

Không chỉ dừng lại ở thiết kế và ẩm thực, chính những dịch vụ tại đây đã mang đến cho khách hàng một cảm giác được tôn trọng nhưng không kém phần thân thiện và thoải mái. Amiana Resort Nha Trang đã xây dựng cả một hồ bơi nước ngọt rộng 700 mét vuông và hồ bơi nước mặn rộng 2500 mét vuông, gấp 3 lần hồ nước ngọt. Bên cạnh đó, Amiana còn được rất nhiều doanh nghiệp, tổ chức chọn là địa điểm lý tưởng để mở hội nghị, triển lãm, hội thảo,… vì trung tâm hội nghị Amiana conference Centre là địa điểm tổ chức hội nghị “thiên thời địa lợi” nhất. Không chỉ vì khung cảnh ấm áp mà còn vì 5 phòng họp có diện tích 720 mét vuông (bao gồm một phòng họp lớn rộng 360 mét vuông, có sức chứa 410 người theo kiểu rạp hát, 320 người theo kiểu bàn tròn và 200 người theo kiểu phòng học và 4 phòng họp khác có sức chứa 72- 144 người theo kiểu rạp hát). Dịch vụ đầy đủ này sẽ khiến bạn cảm thấy thật tiệt lợi nếu đi cùng công ty của mình



Với những điều trên Amiana Resort Nha Trang xứng đáng là khu nghỉ dưỡng đạt chất lượng chuẩn quốc tế mà tất cả các du khách trên toàn thế giới đều nên đến khi du lịch tại Nha Trang. 

Tham khảo giá vé máy bay đi Nha Trangvé máy bay đi Nha Trang
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
28
views
1,555
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0378 seconds on machine '180'.