Over 16,551,534 people are on fubar.
What are you waiting for?

ddsieuthilamdep's blog: "làm đẹp"

created on 11/06/2014  |  http://fubar.com/lm-p/b360607

Ăn kiêng giảm cân là một chế độ ăn uống đem lại hiệu quả khá cao cho những người muốn giảm béo. Chế độ ăn kiêng Địa Trung Hải là một phương pháp cải thiện cân nặng nhanh chóng và an toàn.

Bản chất của chế độ giảm cân này là bổ sung những thực phẩm lành mạnh, mang thiên hướng tự nhiên. Một thuc don giam can của chế độ ăn gồm những loại thực phẩm sau:

1. Đậu gà

Loại thực phẩm này được sử dụng trong hầu hết các món ăn Địa Trung Hải. Đậu gà rất tốt cho sức khỏe bởi chúng chứa nhiều chất xơ giúp kiểm soát bệnh tiểu đường và ngăn ngừa bệnh tim hiệu quả.

[IMG]

Đồng thời cũng là một thực phẩm ăn kiêng giảm cân nhanh chóng và an toàn. Bạn nên bổ sung đậu gà vào mỗi bữa ăn nhé, đặc biệt là những người béo phì, có tiền sử về các loại bệnh về tim mạch.

2. Cà tím

Không chỉ là một nguyên liệu làm đẹp da, loại bỏ nám da, tàn nhang mà cà tím còn là một thực phẩm giảm cân nhanh chóng hiệu quả. Với chế độ ăn kiêng giảm cân từ các món ăn cà tím sẽ là cách loại bỏ mỡ hiệu quả.

[IMG]

Một nguyên liệu quan trọng khác trong chế độ ăn Địa Trung Hải là cà tím bởi chế độ ăn truyền thống của họ không thường sử dụng rất nhiều các loại thịt.

3. Dầu ô liu

Chất béo trong dầu oliu sẽ giúp bạn tăng tóc quá trình trao đổi chất, chuyển hóa và phân hủy năng lượng một cách nhanh chóng. Dầu ô liu cũng là một nguyên liệu không thể thiếu được trong chế độ ăn Địa Trung Hải. Nó giàu chất béo bão hòa đơn và đồng thời giúp chống lại các bệnh tim.

[IMG]

4. Các loại ớt chuông

Thực đơn ăn kiêng Địa Trung Hải thì ớt chuông cũng được xem là thực phảm giảm cân lành mạnh và nhanh chóng. Các loại ớt chuông thường xuất hiện trong bữa ăn của vùng Địa Trung Hải. Chúng được chế biến theo nhiều cách như trộn salad, nhồi nhân rồi bỏ lò hoặc xào… tùy khẩu vị và sở thích của bạn. Ớt chuông rất tốt cho sức khỏe của bạn bởi chúng chứa nhiều vitamin.

[IMG]

5. Cà chua

Không cần phải nói nhiều đến công dụng của cà chua trong việc giảm cân. Bên cạnh những nguyên liệu trên, cà chua cũng là thực phẩm thường được người vùng Địa Trung Hải chế biến trong bữa ăn. Chúng rất có lợi cho sức khỏe và đồng thời được chứng minh là có khả năng ngăn ngừa một số loại bệnh ung thư nhất định.

Trên đây là những thực phẩm còn giúp bạn giảm mỡ bụng hiệu quả, bạn nên có những lựa chọn thông minh cho việc lấy lại vóc dáng thon gọn cho mình nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 1.0943 seconds on machine '180'.