Over 16,547,825 people are on fubar.
What are you waiting for?

Dù bạt THÙY LINH - Sản xuất trực tiếp Dù sự kiện - dù cỡ lớn - dù trường học - dù che - dù bạt - dù che sân trường

dù sự kiệndù cỡ lớn, dù trường học, dù che sân trường... được sản xuất bởi Công ty Thùy linh - trụ sở tại 662 trần hưng đạo - TP ninh Bình: Là đơn vị sản xuất chuyên nghiệp các sản phẩm ô dù bạt - Uy tín, chất lượng, giá thành rẻ nhất, chất lượng tốt nhất.    

Dù sự kiện  hiện nay  không còn xa lạ trong các sự kiện quan trọng các hoạt động của các công ty tổ chức  sự kiện bởi nó đảm bảo tính  thẩm mĩ – ưa nhìn – tiện lợi…  Càng ngày dù sự kiện càng cần thiết trong cuộc sống .

Dù cỡ lớn của công ty  sử dụng loại vải Polyester nhập khẩu độc quyền - chỉ có tại Thùy Linh – Đây là loại vải chống thấm tốt và bền hơn 50% so với các loại vải hiện đang có mặt trên thị trường. Cùng với đội  ngũ nhân công  chuyên nghiệp, nguồn nguyên liệu trực tiếp từ nhà máy không qua đại lý, sản phẩm dù sự kiện của Thùy Linh luôn có giá thành rẻ nhất thị trường hiện nay, chất lượng cực kỳ đảm bảo kể cả trong điều kiện mưa gió.

Sản phẩm dù sự kiện - dù cỡ lớn - dù trường học - dù che sân trường của công ty Thùy Linh đã có mặt trên hầu hết các thị trường bắc - trung - nam, có mặt trên các sự kiện lớn nhỏ, các nhà hàng, hội chợ, đặc biệt các trường học từ cấp tiểu học đến đại học.


+ GIÁ BÁN tham khảo dù trường học giá rẻ nhất thị trường :
- Dù 15m vải 210d: 3.500.000đ
- Dù 20m vải 210d: 4.500.000đ
- Dù 24m vải 210d: 7.000.000đ

 

 

- Giá bán áp dụng tại xưởng sản xuất, chưa bao gồm dây cột dù - cột dù - công lắp đặt - vận chuyển - VAT.  Báo giá có thể thay đổi tùy thởi điểm. Để có báo giá tốt nhất và đặt hàng sớm nhất xin liên hệ:

Ông Nguyễn sơn thủy
Công ty: TNHH sản xuất thương mai và dịch vụ Thùy Linh

Địa chỉ xưởng SX: 662-Trần Hưng Đạo-Phố Mía -Phường Ninh Khánh- Ninh Bình

Điện thoại:0945.755.475 – 0961.943.666

Email: dochoibomhoivn@gmail.com


Xem toàn bộ mẫu mã sản phẩm tại

Website: Dù cỡ lớn, Dù sự kiện, Dù trường học

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0534 seconds on machine '192'.