Over 16,547,827 people are on fubar.
What are you waiting for?

trung's blog: "máy in khổ lớn"

created on 01/11/2016  |  http://fubar.com/my-in-kh-l-n/b366077

Hiện nay thì sự cạnh tranh của các công ty quảng cáo trước tiên là sự cạnh tranh giữa phần cứng và trang thiết bị. Trang thiết bị kèm theo là nơi thể hiện thực lực của một công ty. Theo đà phát triển của ngành quảng cáo thì lợi nhuận bán ra ngày càng giảm. Do đó, trang thiết bị đi kèm đã trở thành tất yếu cho sự sinh tồn và phát triển của công ty.

Máy in phun quảng cáo nào thì thích hợp cho sự phát triển của công ty?

Phát triển trang thiết bị là sự tất yếu để công ty phát triển, đồng thời công ty chỉ có thể phát triển trang thiết bị phù hợp mới có thể thúc đẩy sự phát triển của công ty. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy in: cỡ lớn, cỡ nhỏ. Rốt cuộc thì loại nào mới phù hợp với sự phát triển của công ty? Vậy trước tiên phải xem đến việc kinh doanh của công ty; nếu công ty hàng tháng có đơn đặt hàng 2500m2 cộng thêm sau khi mua máy lượng khách hàng sẽ tăng lên và một ít đơn đặt hàng lẻ, theo lệ thì lượng in của công ty sẽ tăng gấp đôi tức khoảng 5000m2 trở lên.


Chúng ta xem xét máy cỡ nhỏ ( tức máy in khổ 3m trở xuống ): tốc độ bình quân cao nhất là 8 đến 15 m2 một giờ; không thể nhanh hơn được nữa. Tính theo mức 15 m2 một giờ, mỗi ngày làm 20 giờ, vậy mỗi tháng lượng in lớn nhất sẽ là: 15 x 20 x 30 = 9000 m2. Trong đó bao gồm thời gian thay nguyên liệu và đổi hình ảnh, như vậy giảm đi thời gian này thì 9000 m2 chỉ là trên lý thuyết


Chúng ta lại xem xét máy in khổ lớn cỡ lớn ( tức máy in phun khổ 3m trở lên ): khổ 3m trở lên máy in với tốc độ: in cực nét: 30-38 m2 một giờ; in trong sản xuất ( in thường ): 40-54 m2 một giờ. Cũng theo thời gian làm việc mỗi ngày là 20 giờ, mỗi tháng số lượng in là: 37 x 20 x 30 = 22.200 m2

Nếu lượng cần in của bạn trên 6000m2 thì chỉ có máy in khổ lớn mới đáp ứng được sự phát triển của công ty.

Trong những loại máy in nhập khẩu thì máy in phun toha là lựa chọn hàng đầu của mọi người:

Trước tiên, đây là máy in chất lượng cao, với hơn 6 năm có mặt trên thị trường, đồng thời không ngừng cải tiến nâng cấp tạo nên một tên tuổi nổi tiếng. Do đó, máy in Taimes đã vượt trội về doanh thu so với những dòng máy in nhập khẩu khác. Mua máy in Taimes ngoài việc có được thiết bị ổn định, chất lượng in tốt đồng thời còn có được hiệu ứng hàng hiệu.

Có thể bạn sẽ hỏi, dựa vào đâu mà nói máy in toha có tính ổn định và chất lượng in tốt? Đúng vậy. Máy in Toha tuy là máy nhập khẩu từ Trung Quốc nhưng toàn bộ linh kiện đều được nhập từ nước Nhật, nên có thể bảo đảm được chất lượng in cực nét.

Máy in phun khổ lớn toha (đầu dx5 ), tốc độ in ở chế độ cực nét là 20m2/giờ; 
chúng tôi chuyên cung cấp
máy in decal
máy in pp
máy in chuyển nhiệt
có bảo hành 1 năm cho người sử dụng

*Mặt bằng và nhân viên:

Máy in khổ rộngToha là loại máy in ngoài trời cỡ lớn, cần phải có diện tích mặt bằng không ít hơn 100m2.

* Phân tích thị trường               * phân tích vốn

1. Giá của nguyên liệu 7.000-8.000đồng /m2
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
6
views
189
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

recent posts

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0905 seconds on machine '180'.