Over 16,547,881 people are on fubar.
What are you waiting for?

Thời tiết chưa có dấu hiện sang thu, nhưng những mẫu áo len mỏng đã được bày bán ở hầu hết các của hàng thời trang. Tuy không được đa dạng nhưng nếu  biết biết kết hợp thời trang công sở nữ đầu mùa vẫn đẹp và độc, rất khó kiếm trong thời điểm giữa mùa.

Xu hướng áo hở eo đã rất được ưa chuộng trong mùa hè năm nay, sang thu với áo len hở eo cũng được các cô nàng săn lùng. Ưu điểm của áo hở eo là rất thoái mái, không quá nóng lực trong thời tiết ẩm ương như hiện tại và dự đoán áo len hở eo sẽ thực sự chiếm lĩnh thị trường mùa thu này. Với thời trang công sở nữ, ao len dáng ngắn hay áo croptop đều được rất nhiều bạn lựa chọn vì sự tiện dụng, tính thời trang cũng như cám giác thoái mái, an toàn với môi trường công sở. 1 chiếc chân váy chứ A và áo len dáng ngắn, hay 1 chiếc quần jean cạp cao cũng rất phù hợp để bạn phối hợp cùng áo croptop.

Còn một lý do rất quan trọng thu hút tín đồ thời trang công sở đó chính là đẹp và rẻ, còn gì hấp dẫn hơn 1 món đồ thời trang vừa đẹp vừa hợp mốt mà giá cả lại phải chăng, vậy thì lựa chọn áo len hở eo chính là lựa chọn sáng suốt của bạn trong mùa thu này. Dành cả buổi chiều ghé qua các của hàng thời trang công sở, tận tay sờ vào những chiếc áo đang “hot” này thì tôi nhận thấy, mùa thu này diện áo len quả thực là rất hợp lý, chất liệu, kiểu dáng loại áo này rất ổn. Một số của hàng đặt  may áo tại công ty may thời trang của Việt Nam như công ty may đồng phục thời trang Mantis, vì là hàng Việt Nam nên chất lượng và kiểu dáng rất phù hợp với người Viêt Nam.

Giá cả cũng cực kỳ hợp lý chỉ từ 150k đến 250k là bạn đã có ngay 1 chiếc áo đẹp, không chỉ có các kiểu áo dáng ngắn cho mua thu, nếu bạn thực sự là tín đồ của thiết kế này thì vẫn có những mẫu áo dày dặn phù hợp cho mùa đông nhé.

Bất kịp xu hướng người Việt Nam ưu tiền dùng hàng Việt Nam, nếu như cùng thời điểm năm ngoái, các của hàng chuyên đồ made in chana vẫn là sự lựa chọn của các bạn trẻ. Thì năm nay, các của hàng chuyên bán hàng VN mới thực sự hút khách. Hầu hết các địa điểm bán hàng thời trang công sở VN hiện tại đang bán hàng hè song hành cùng hàng thu mà không cần bất cứ chường trình khuyến mại nào. Một sự khác biệt và trái ngược hẳn so với của hàng thời trang công sở chana.
Một trong những địa chỉ may đồng phục công sở uy tín được nhiều cửa hàng lựa chọn đó chính là công ty thời trang Mantis, theo chủ của hàng thì sản phẩm do công ty này cung cấp khá đẹp, hợp mốt mà giá lại mền, nên chẳng dại gì mà bỏ qua.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
2
views
322
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Đồng phục ...
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0509 seconds on machine '109'.