Over 16,547,871 people are on fubar.
What are you waiting for?

GNPR's blog: "thietbithethao"

created on 06/18/2015  |  http://fubar.com/thietbithethao/b363592

Bạn mới mua cho mình một sản phẩm đai quấn giảm béo. Bạn đang lo lắng không biết cách sử dụng thế nào sao cho mang lại hiệu quả tốt nhất.

Tôi xin hướng dẫn cách sự dụng đai và chế độ ăn uống hiệu quả để vòng bụng các bạn sẽ được như ý:

Các loại đai ở đây sử dụng nguyên tắc xông nóng làm cho các tế bào mỡ đang có liên kết chặt chẽ mềm hơn dễ đào thải hơn khi các liên kết các mô mỡ trở nên rời rạc và lỏng liên kết. Khi bạn sử dụng đai quấn giảm béo tan mỡ bụng nên kết hợp với uống nước lọc nhiều nhằm tránh mất nước. Hơn nữa, làm sao 1 cái đai mà có tác dụng đào thải mỡ được, các bạn hãy suy nghĩ thật kỹ.

- Dùng đai quấn quanh vùng bụng, mông, hông, eo, đùi,..

- Không nên quấn quá lỏng hoặc quá chặt để hiệu quả đạt được cao nhất.

- Nên kết hợp đai quấn bụng chung với kem gừng massage hoặc tinh dầu giảm béo hoặc kem giảm béo để tăng hiệu quả lên cao nhất.

 

- Nguồn điện sử dụng trực tiếp 220V

- Giảm mỡ bụng hiệu quả là bạn nên đi bộ nhiều (kết hợp sau khi xong đai)

- Những bạn nào ngồi quá lâu một chỗ hoặc những bạn làm văn phòng luôn có vòng bụng không lý tưởng. Nên thường xuyên đi lại khoảng 30-40 phút khi ngồi 1 chỗ.

- Dùng đai massage bụng New Magic ngày 2-3 lần. Mỗi lần sử dụng 30 phút, tuyệt đối không sử dụng quá 40 phút một lần có thể gây phỏng hoặc làm tổn thương lớp da ngoài của bạn.

- Nên sử dụng đều đặn mỗi ngày và liên tiếp 30-45 ngày và nghỉ trong vòng 1-2 tuần để bắt đầu sử dụng lại.

- Có chế độ ăn uống hợp lý: ít đường, chất béo, ít đạm, thức uống có ít cồn, nhiều rau xanh và ăn nhiều rau củ.

Như đã nói ở trên, đai quấn bụng giảm béo chỉ là 1 biện pháp hỗ trợ làm cho quá trình giảm thể tích mỡ giảm đi mà không có đào thải mô mỡ. Thể tích mỡ to qua quá trình xông kết hợp vận động sẽ làm chúng săn và nhỏ lại.

Là một trong những sản phẩm hàng đầu trong việc mang lại sức khỏe cho người tiêu dùng. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn có thể tự tin và an tâm khi sử dụng sản phẩm này. Và Bạn chỉ cần tuân thủ đúng như những gì chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn ở trên chắc chắn bạn sẽ được sở hữu được vòng eo như ý muốn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0376 seconds on machine '193'.