Over 16,547,629 people are on fubar.
What are you waiting for?

Yecxanh's blog: "PK YECXANH"

created on 09/09/2015  |  http://fubar.com/pk-yecxanh/b364577

Để điều trị hiệu quả chứng không xuất tinh ở nam giới thì bác sĩ cần phải chuẩn đoán đúng nguyên nhân gây bệnh mới có hướng điều trị đúng và hiệu quả.  Dưới đây phòng khám đa khoa Yecxanh xin giới thiệu đến các bạn một số phương pháp điều trị chứng không xuất tinh ở nam giới như: dieu-tri-chung-khong-xuat-tinh
Sau khi chúng ta đã chẩn đoán đúng là bệnh lý xuất tinh muộn, không xuất tinh thì việc điều trị có thể tiến hành tương đối dễ dàng.

1. Điều trị theo nguyên nhân: Ví dụ như xuất tinh ngược dòng là hậu quả của tổn thương thần kinh giao cảm chi phối phản xạ xuất tinh và đóng mở cổ bàng quang. Nguyên nhân có thể là do chấn thương tủy sống, nhất là vùng chùm đuôi ngựa, bên cạnh đó phải kể đến nguyên nhân do phẫu thuật nạo hạch vùng bụng trong điều trị ung thư, chẳng hạn như phẫu thuật cắt bỏ tiền liệt tuyến…

 



Xuất tinh muộn hay không xuất tinh còn có thể liên quan đến một số bệnh nội khoa. Kiểm soát đường huyết ổn định ở các bệnh nhân bị đái tháo đường góp phần cải thiện tình trạng xuất tinh muộn.

Nhìn chung, đa số bệnh nhân có tiền căn phẫu thuật nạo hạch vùng bụng, đái tháo đường biến chứng thần kinh ngoại biên đều có thể cải thiện ít nhiều tình trạng xuất tinh muộn.

2. Điều trị triệu chứng: Bằng phương pháp kích thích dương vật bằng điện, kích thích rung dương vật, xoa bóp tiền liệt tuyến, cho thấy cũng hiệu quả cho một số trường hợp xuất tinh muộn hoặc không xuất tinh.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
6
views
203
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.042 seconds on machine '191'.