Over 16,547,881 people are on fubar.
What are you waiting for?

CHIA SẺ CỦA CÁC CHUYÊN GIA SEO

Thoát ra khỏi cách làm SEO cổ điển, truyền thống. Nếu chỉ trung thành việc phân tích từ khóa, xây dựng liên kết thì bạn sẽ tụt hậu so với những người biết mở rộng thêm như marketing nội dung, khuyến khích làm viral sản phẩm, email marketing, social media, tối ưu hóa tỉ lệ conversion rate và chú trọng đến thương hiệu như một phần tất yếu trong online marketing.


Điều quan trọng nhất trong SEO là nội dung mới. Để phát triển, SEO không chỉ xây dựng liên kết, viết bình luận và tối ưu hóa các thẻ trong giao diện. mà giờ đây SEO còn liên quan đến toàn bộ trải nghiệm website. Không nên chỉ chú trọng hoàn toàn vào việc làm SEO theo cách truyền thống mà thay vào đó đa dạng hóa SEO bằng các kênh marketing khác (email, CRO, social, PPC).


Việc riêng tư hóa nội dung đang dần được Google + sản phẩm của Google trở nên phổ biến. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ nhìn thây rất nhiều yếu tố riêng tư, trên SERP – các trang tìm kiếm kết quả. Vì vậy, phải làm cho nội dung càng dễ chia sẻ càng tốt, khi được chia sẻ nội dung đó sẽ được xuất hiện trên mạng lưới riêng của họ.

Không nên chỉ tập trung vào nội dung và chất lượng mà nên thử thêm một nội dung mới lạ và điều chỉnh các xu hướng hot sao cho phù hợp với nội dung đó.

Việc index nhiều page hơn chỉ tổ tốn dữ liệu của Google và làm loãng đi những nội dung quan trọng nhất. Xóa tất cả các lỗi trùng lặp chỉ chừa lại một nội dung, tổng hợp các bài có nội dung gần giống nhau thành một bài, và xóa các bài có nội dung nghèo ý nghĩa. 


Hãy ngừng ngay việc liên kết quá nhanh lại, vì tăng trưởng quá nhanh sẽ rất khó để đạt được thứ hạng cao. Đừng theo đuổi số lượng liên kết mà hãy theo đuổi chất lượng của liên kết.


Chú ý đến sự phát triển của các thuật toán tìm kiếm cụ thể, tập trung vào việc xây dựng nhãn hiệu, các nhận xét của khách hàng về những mục gần gũi với đời thường như những sản phẩm cụ thể, vị trí, video, bài hát… Các công cụ tìm kiếm đang chuyến biến vượt xa hơn giới hạn page và các thuật toán cấp độ tên miền, và ngày càng trở nên phức tạp và khó khăn để có thể hiểu được mọi vấn đề.

Mọi chi tiết Quý khách vui lòng liên hệ:
Công ty cổ phần Onme
Địa chỉ: Tòa nhà Licogi 13, 164 Khuất Duy Tiến, Thanh Xuân, Hà Nội
Điện thoại: 04 6682 8342 - Hotline: 0965 173 888
Website: onme.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0468 seconds on machine '6'.