Over 16,540,519 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đầu tiên được kể đến đó là Khách Sạn Prisedent Wilson ở Geneva – Thụy Sĩ. Được thiết kế đặt biệt nằm trọn trong tầng 8 của tòa nhà với 12 phòng ngũ. Với giá 65 nghìn USD cho một đêm, Royal Penthouse Suite là nơi lý tưởng phục vụ cho các đại gia đình nghĩ dưỡng tại Geneva. Phong cách thiết kế nội thất cổ điển, với những họa tiết của nội thất Hoàng Gia Italya. Và nếu một Tour du lịch từ Việt Nam sang đây thì 1 tỷ 500 triệu cho 1 đêm ngũ cũng là một con số khá thoải mái.

Đúng với cái tên của nó Royal Villa Grand Resort Lagonissi nằm trên vùng đất thanh bình của Athens-Sounion của thần thoại Hy Lạp. Nội thất sở hữu khá đơn giản màu sắc hài hòa, không biết là bắt nguồn từ đâu nhưng trông vẽ khá giống với nội thất Hòa Phát tại Việt Nam. Sân vườn rộng có thể ngắm núi và thung lũng bên dưới, có bể bơi riêng, Huấn luyện viên thể dục và đầu bếp riêng, đặt biệt là có cả máy bay riêng với mức giá mềm hơn Prisedent 47 nghìn USD cho 1 đêm nghĩ dưỡng. Và nếu một đại gia nào đó vì áp lực công việc muốn nghĩ ngơi tại đây 1 tháng thì 28 tỷ là con số cần để có được các dịch vụ nói trên.

Bạn sẽ nhìn được khắp khu Mahattan tại căn phòng Penthouse Suite của tầng 52 khách sạn Four Seasons New York. Phong cách hiện đại với kệ sách cao sát trần nhà 6m. Dường như điểm nổi bật của căn phòng không có gì ngoài không gian mở 4 hướng phù hợp cho các cặp đôi muốn hâm nóng lại cơm canh sau những ngày tháng vất vã. Mức giá của căn phòng này là 45 nghìn USD cho 1 đêm.


Nếu bạn đã nghe về độ xa xỉ của các đại gia Mumbai thì tại Shahi Mahal Suite At Raj Palace nằm bên Jaipur của đất nước này cũng không thua kém là bao với nội thất hoàn toàn dát vàng, Có quản gia riêng và đầu bếp riêng, Nhà hát riêng chỉ với 40 nghìn USD cho 1 đêm.

Các quý ông muốn sống lại tuổi thanh xuân của mình với sự lảng mạn  của bãi biển bên người bạn đồng hành của chuyến tàu cuộc đời thì Hilltop Estate là dịch vụ tuyệt vời nhất dành cho bạn. Bạn hoàn toàn có thể tự do sến súa hay mùi mẩn theo ý thích vì đó là bãi biển riêng của bạn, dịch vụ quản gia 24/24 sẽ giúp bạn dể dàng chuẩn bị cho các kế hoạch của mình. Sân golf 72 lổ cũng là một trong những điểm nhấn của Laucala Island Resort.

Tại Penthouse Suite bạn có thể ngắm nhìn biển Địa Trung Hải xanh mơn man. Phòng tắn lát đá cẩm thạch cũng là 1 trong những điểm nội bật của Grand Hyatt Cannes. Phong cách nội thất không tách rời khỏi nội thất văn phòng bao nhiêu, hay thậm chí bạn sẽ có cảm giác ở văn phòng công ty ngay trong phòng sách cảu Villa.

Sky Villa tại Palms Casino Resort của thiên đường cờ bạc Las Vegas, Sự xa xỉ nơi đây được biết đến với những bể bơi nằm sát ban công. Dịch vụ quản gia 24/24 phục vụ mội nhu cầu của quý khách

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
113
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.049 seconds on machine '6'.