Over 16,543,243 people are on fubar.
What are you waiting for?

Trong chương trình mở rộng Thành phố Hồ Chí Minh về phía Nam, tiến dần ra biển theo khuynh hướng các đô thị lớn trên khắp thế giới, việc phát triển đô thị Phú Mỹ Hưng với những căn hộ phú mỹ hưng , biệt thự Phú Mỹ Hưng sẽ là một trong những yếu tố quan trọng trong kế hoạch phát triển toàn diện khu vực tam giác kinh tế trọng điểm của miền Nam gồm 3 thành phố lớn Thành Hồ Chí Minh–Thanh phố Đồng Nai - Bà Rịa Vũng Tàu, để tạo thêm một trung tâm đô thị có đầy đủ chức năng về thương mại, tài chính, dịch vụ, y tế, giáo dục, văn hóa, khoa học - kỹ thuật và du lịch quốc tế ở Việt Nam. Một đô thị hiện đại với hạ tầng thiết yếu, đầy đủ chức năng của một cộng đồng dân cư hiện đại, ... sẽ đáp ứng nhu cầu khi kinh tế ngày càng phát triển và sự gia tăng dân số tại Thành Hồ Chí Minh có thể đến 10 triệu người trong thập kỷ tới.

Khu đô thị Phú Mỹ Hưng là một khu đô thị mới nằm tại Quận 7, Thành phố Hồ Chí Minh với tổng thể 6 km². Tuy nhiên, dù kể rất nhiều khu đô thị liền kề nó dọc theo Đường Nguyễn Văn Linh, khu đô thị này có diện tích lớn hơn nhiều. Những căn hộ Phú Mỹ Hưng, biệt thự Phú Mỹ Hưng này hiện nay được xem là kiểu mẫu đô thị sinh thái tốt nhất tại Thành phố Hồ Chí Minh và là nơi sinh sống của những người có mức thu nhập cao. Khu đô thị này được một doanh nghiệp Đài Loan đầu tư và được thiết kế bởi một công ty tư vấn Hoa Kỳ. Nét đặc trưng lớn của khu đô thị này là mật độ rất cao cây xanh, không khí thoáng mát.

Trung tâm Đô thị mới Phú Mỹ Hưng với diện tích 409ha được xem là điểm sáng của toàn đô thị mới có đầy đủ chức năng của một trung tâm đô thị hiện đại như: thương mại - tài chính, văn hóa, dân cư, giải trí, y tế, giáo dục ...Là cửa ngõ phía Đông dẫn vào đô thị Phú Mỹ Hưng, trung tâm đô thị Phú Mỹ Hưng bao gồm các khu: Trung tâm Thương Mại Tài Chính Quốc Tế, Khu Hồ Bán Nguyệt, Khu Kênh Đào, Khu Y Tế Điều Dưỡng, Khu Cảnh Đồi, Khu Nam Viên, và Khu Văn Hóa Giải Trí. Các khu chức năng này đều được lấy ý tưởng thiết kế từ các cảnh đẹp trên thế giới như Vịnh Singapore, Khu Kênh Đào tại Mỹ... Trung tâm Thương Mại Tài Chính Quốc Tế sẽ là trái tim của toàn đô thị mới. Khu phức hợp tầm cỡ quốc tế này gồm có trung tâm  thương mại, sàn giao dịch chứng khoán, khu hội chợ triển lãm quốc tế, khu đô chính, khu ngoại giao, các cửa hiệu buôn bán, khách sạn quốc tế, các cao ốc văn phòng, các tiện nghi phục vụ đời sống sinh hoạt chất lượng cao. Mỗi loại hình kiến trúc, chức năng của từng khu sẽ tạo tổng thể một trung tâm đô thị mới năng động, hiện đại với quy hoạch hoàn hảo, có đầy đủ chức năng của một đô thị: Thương mại, tài chính, dân cư, y tế, văn hóa, giáo dục, giải trí, giao thông vận tải.

Mời các bạn click để xem thông tin về biệt thự phú mỹ hưng

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0412 seconds on machine '175'.