Over 16,550,134 people are on fubar.
What are you waiting for?

chuyen nara's blog: "sữa ong chúa"

created on 10/30/2014  |  http://fubar.com/s-a-ong-cha/b360518

Công dụng của sữa ong chúa – sữa ong chúa là một sản phẩm tinh túy của thiên nhiên, từ lâu sữa ong chúa không chỉ là sản phẩm ưu chuộng của chị em phụ nữ trong việc làm đẹp mà nó còn là thần dược giúp tăng khả năng sinh lý cho đấng mày râu, nâng cao sức khỏe cho người già và trẻ nhỏ. Vậy, cụ thể công dụng của sữa ong chúa ra sao mời các bạn cùng tham khảo bài viết dưới đây:

Trong sữa ong chúa có chứa nhiều thành phần dưỡng chất rấ cần thiết cho cơ thể con người như: protein (với 20 acid amin cần thiết cho hoạt động của cơ thể), glucid, lipid (chủ yếu là DHA, chất quan trọng cho não bộ). Ngoài ra, nó còn có nhiều vitamin nhóm B, biotin, PP, inositol, và choline… và các nguyên tố vi lượng. Đặc biệt, trong sữa ong chúa có chứa nhiều hoóc môn giúp kích thích tăng trưởng và cải thiện chức năng sinh lý rất rõ.

+ Sữa ong chúa cung cấp nhiều năng lượng và hooc môn giúp kích thích sự phát triển của các lợi khuẩn và các tế bào lành tính, hạn chế sự phát triển của các dạng tế bào đột biến.

+ Điều hòa huyết áp, duy trì sựn đàn hồi của các mạch máu, giảm thiểu nguy cơ xơ vữa động mạch vành, giảm cholesterol sẽ giúp chúng ta có một hệ tim mạch ổn định.

sữa ong chúa tươi

sữa ong chúa tươi nguyên chất

+  Điều hòa miễn dịch, kích thích sinh lý cho cả nam và nữ, cải thiện sinh lý rõ rệt.

+ Sữa ong chúa còn đặc biệt tốt cho làn da. Các nghiên cứu đã chứng minh, sữa ong chúa làm tăng sinh và kéo dài tuổi thọ tế bào da rõ rệt, giúp da trắng hồng, căng mịn, ngoài ra còn có khả năng sửa chữa những tế bào da bị tổn thương do hóa chất, tia xạ, tia cực tím gây ra. Với các trường hợp da bị lão hóa, nám, sạm do tác động của môi trường và nhất là do thay đổi nội tiết tố ở phụ nữ, sua ong chua được chứng minh là rất hiệu nghiệm. Ngoài các vitamin, DHA, biotin, nó còn cung cấp lượng hoóc môn đáng kể cho cơ thể, làm thay đổi tận gốc các nguyên nhân gây nám da, sạm da

+ giúp trẻ biếng ăn hay ăn chóng lớn ( không dùng cho trẻ dưới 13 tuổi) sẽ làm trẻ kích dục sớm.

+ Tăng trí nhớ, thị lực cho người già. Đặc biệt cũng rất tốt cho các bà bầu giúp trí não thai nhi phát triển ngay khi còn trong bụng mẹ.

Hiện nay sữa ong chúa đang là sản phẩm được ưa chuộng bởi có nhiều công dụng tốt. Chính vì điều này nên các mặt hàng sữa ong chúa đang bị làm giả rất nhiều, không còn nguyên chất nữa. Bạn đang cần mua sữa ong chúa chất lượng hãy đến cửa hàng chúng tôi, với nhiều năm có mặt trên thị trường chúng tôi cam kết mang đến cho bạn loại sữa ong chúa tốt nhất, nguồn gốc xuất xứ rõ ràng. Bạn có thể kiểm tra bằng mọi hình thức trực tiếp tại cửa hàng. Giao hàng trên phạm vi toàn quốc, cam kết hoàn tiền 100% nếu không đúng chất lượng sản phẩm.

Địa chỉ: Số 156 Hoàng Văn Thái - Thanh Xuân - Hà Nội

Điện thoại: 046 256 4333

website: suaongchuavn.com

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
488
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
sơn epoxy
 9 years ago
yến sào
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0481 seconds on machine '193'.