Over 16,550,038 people are on fubar.
What are you waiting for?

vi em la gio's blog: "hangxidau"

created on 06/23/2014  |  http://fubar.com/hangxidau/b359040  |  1 followers

CÔNG TY  CỔ PHẦN GIẢI  PHÁP KỸ  THUẬT  NĂNG LƯỢNG VIỆT  NAM (ENCO)
◆ Được thành  lập từ năm 2005 là công ty chuyên kinh doanh và hoạt động trong các lĩnh vực sau đây:

Cung cấp, lắp đặt các loại máy móc thiết điện bị dùng cho các ngành công nghiệp, tự động hóa, phòng cháy, chữa cháy, an ninh, giám sát vv...Xây dựng các hệ thống truyền tải điện và trạm biến áp có cấp điện áp tới 35kV.

Cung cấp và lắp đặt các loại máy phát điện diesel công suất từ 15kVA đến 3000kVA và các dịch vụ hậu mãi kèm theo.

Tư vấn, thiết kế và xây dựng toàn bộ hệ thống phân phối điện cho các nhà máy, hệ thống tiện ích đi kèm như: Hệ thống tổng đài điện thoại, hệ thống báo cháy.

Tư vấn thiết kế, lắp đặt các hệ thống thông gió, điều hòa không khí và phòng tiện ích đi kèm.

Tư vấn và chuyển giao công nghệ cho các nhà máy công nghiệp.

◆ ENCO là nhà phân phối chính thức sản phẩm máy phát điện PERKINS, CUMMINS, MITSUBISHI, VOLVO PENTA, MTU, JHONDEER ...Tủ điện trung thế ELIMSAN, Các thiết  bị điện của các hãng ABB, SCHNEIDER, SIEMENS, CADIVI, THIBIDI...

◆ Với phương châm làm việc “Chất lượng là trên hết”, chúng tôi luôn coi trọng việc đầu tư, phát triển công nghệ và nguồn nhân lực, tạo môi trường làm việc năng động, chuyên nghiệp, đội ngũ  cán bộ kỹ thuật trẻ với trình độ chuyên môn cao.

◆ Với uy tín và các thành công đạt được trong hơn 10năm hoạt động chúng tôi cam kết luôn đem đến cho khách hàng các sản phẩm và dịch vụ tốt nhất trong lĩnh vực Cơ – Điện.

 

Cummins là hãng sản xuất động cơ hàng đầu thế giới,với các nhiệm vụ  kinh doanh, thiết kế, chế tạo, phân phối và dịch vụ các loại động cơ và các công nghệ kỷ thuật liên quan khác, bao gồm các hệ thống nhiên liệu, hệ thống điều khiển, xử lý không khí, hệ thống lọc, hệ thống giải pháp xử lý khí thải và các hệ thống năng lượng thế hệ điện. Trụ sở chính đặt tại Columbus, bang Indiana (Hoa Kỳ). Với trên 5400 đại lý và văn phòng đại diện trên 130 nước trên thế giới. 

Cấu hình tiêu chuẩn của máy phát

Phạm vi cung cấp tiêu chuẩn:


Phạm vi cung cấp thêm:

Đầu phát điện:

Sử dụng đầu phát của các hãng tên tuổi trên thế giới như Mecc Alte, Leroy Somer, Stamford …vv,  để lắp đặt cho máy phát vowis các thông số cơ bản như sau:

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0538 seconds on machine '109'.