Over 16,541,595 people are on fubar.
What are you waiting for?

Smile Love's blog: "chăm sóc bé"

created on 01/02/2014  |  http://fubar.com/ch-m-sc-b/b357065

Dầu gội da nhạy cảm Sanosan < Pure + sensitive Baby Shampoo>

Đặc điểm nổi bật:

Công dụng:  Dầu gội dịu nhẹ đặc biệt làm sạch vùng da nhạy cảm, bị dị ứng và bảo vệ da. Nuôi dưỡng tóc bé luon mềm mượt, dễ chải.


Cách dùng: Làm ẩm tóc và cở thể trẻ với nước ấm. Nhẹ nhàng massage với một lượng sản phẩm vừa đủ lên tóc  và toàn bộ cơ thể bé. Sau đó rửa sạch với nước.

Nhập Khẩu: CHLB Đức

Giá chỉ 147,000đ
chuẩn bị đồ sơ sinh với dầu gội sanosan

Việc tắm gội – vệ sinh hàng ngày cho bé là một việc làm không thể thiếu đối với các mẹ. Để có thể làm sạch cơ thể của bé thì ta cần dùng đến loại sữa tắm an toàn nhưng không phải loại nào bé cũng có thể dùng được. Bởi một số sản phẩm có thể gây hại đến làn da của bé. 

Giờ đây, để đảm bảo an toàn cho bé, các mẹ hãy tinh tế và cẩn thận trong khi mua đồ cho trẻ sơ sinh, đặc biệt là khâu lựa chọn dầu gội, sữa tắm nhé, đừng vì chút sơ suất trong việc kiểm tra nhãn mác, chất lượng hay chút cảm tính mà vô tình làm hại đến con mình. Và sữa gội cho da đầu nhạy cảm Sanosan Baby 200ml với các thành phần tự nhiên sẽ là sản phẩm vô cùng tuyệt vời giúp các bậc cha mẹ chăm sóc bé yêu của mình một cách tốt nhất.

mua đồ sơ sinh với dầu gội sanosan


Dầu gội Sanosan
 với thành phần đặc biệt dịu nhẹ làm sạch vùng da đầu nhạy cảm, và bảo vệ da bé khỏi các tác nhân gây dị ứng mẩn ngức khó chịu. Đồng thời nuôi dưỡng tóc bé luôn bóng và mềm mượt.

Sanosan sẽ tăng cường khả năng bảo vệ cho da bé, chữa lành vùng da tổn thương. Mắt bé không bị cay, không bị tổn thương khi tiếp xúc trực tiếp với sản phẩm.

Cách sử dụng: Lấy một lượng kem nhỏ vào khăn ẩm hoặc tay và thoa đều lên toàn bộ cơ thể hoặc đổ trực tiếp vào nước tắm. Massage nhẹ nhàng và rửa sạch.
mua đồ cho trẻ sơ sinh với dau goi sanosan

Cách bảo quản
: không để sản phẩm trực tiếp dưới ánh nắng. Bảo quản ở nhiệt độ phòng.

Thông tin chi tiết:
- Tên sản phẩm: Sữa làm sạch dành cho da nhạy cảm Sanosan Baby 200ml
- Thành phần tự nhiên: aqua, sorbitol, sodium laureth, glycerin, coco-glucoside…
- Dung tích: 200ml
- Xuất xứ: Đức
- Kích thước: 9x17,5cm
đồ sơ sinh giá rẻ và dầu gội cho bé sanosan

Giới thiệu thương hiệu Sanosan
Sanosan là một dòng sản phẩm nổi bật của công ty mẹ Mann & Schroeder GmbH được thành lập từ năm 1951. Đây là sản phẩm uy tín đứng trong top đầu của CHLB Đức và được phân phối hơn 100 nước trên Thế giới, có mặt ở nhiều hệ thống siêu thị lớn như Watsons, Sasa, Mannings...

Sanosan là sản phẩm được bác sỹ và y tá Đức khuyên dùng bởi thành phần rất tự nhiên được chiết xuất từ 2 thành phần chính: tinh dầu ô liu và protein sữa. Sanosan - một thương hiệu tuyệt vời đến từ đất nước Đức, hứa hẹn sẽ mang lại sự chăm sóc đặc biệt tối ưu cho các bé yêu và bà mẹ trên toàn Việt Nam. Mẹ sẽ không còn phải lo lắng khi chuẩn bị đồ sơ sinh cho bé nữa nhé
đồ sơ sinh cho bé trai và dầu gội sanosan

Sản phẩm được bán tại tất cả các cửa hàng thuộc hệ thống của Trộm Vía. Các mẹ có thể mua trực tiếp tại cửa hàng hoặc đặt mua trực tuyến, Trộm vía sẽ giao hàng tận nơi cho bạn. 

Chúc bé yêu luôn ngoan ngoãn và khỏe mạnh trong vòng tay của mẹ nhé

Đừng quên dành 1 LIKE cho fanpage Trộm Vía để nhận thêm thông tin khuyến mại sản phẩm và nhiều phần quà hấp dẫn nhé. Cám ơn bạn đã ghé thăm tromvia.com.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0525 seconds on machine '194'.