Over 16,540,580 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ngày 28.02.2015, rất nhiều khách hàng đã có mặt từ sớm tại lễ mở bán Tổ hợp dự án đẳng cấp Goldmark City để lựa chọn cho mình căn hộ ưng ý, đón lộc đầu xuân.
Ngày 30.2.2015 , trong buổi lễ mở bán căn hộ Helios tower cũng đã có rất nhiều khách hàng đến tham gia
Anh Hưng, khách hàng đến tham dự lễ mở bán chia sẻ, “Hôm nay là ngày mọi người thường đi mua vàng để lấy may mắn đầu xuân (mùng 10 tháng 01 (Âm lịch) ) thì vợ chồng tôi bàn nhau, qua đây chọn tìm mua nhà, hy vọng sẽ có thể tìm thấy căn hộ ưng ý, đón được nhiều lộc đầu năm.”
Cũng giống như tâm lý của anh Hưng, rất nhiều khách hàng rất mong việc lựa chọn nhà trong năm mới sẽ gặp được nhiều may mắn. Và Goldmark City là dự án được lựa chọn để đến và nghiên cứu khi thấy được tiến độ xây dựng và chất lượng công trình đang ngày được khẳng định.
Vị trí đắc địa, nằm ngay trên đường Hồ Tùng Mậu, Goldmark City có thể kết nối thuận tiện tới rất nhiều khu vực trọng điểm của thủ đô như một loạt các trường đại học Quốc gia, trường đại học Thương mại, học viện Báo chí và tuyên truyền, siêu thị BigC, bến xe Mỹ Đình, công viên Thủ Lệ,…
Đặc biệt, Goldmark City còn là lựa chọn hấp dẫn đối với khách hàng với không gian sống xanh, sạch, an toàn. Mật độ xây dựng thấp chỉ 23,3%, 9 tòa nhà của Goldmark City được sở hữu môi trường sống thanh bình, xanh mát, hiện đại với rất nhiều công viên, lối dạo bộ, diện tích mặt nước lớn, không gian sinh hoạt chung rộng rãi, thoải mái,…
Nhân dịp đầu xuân, nhà phân phối Hệ thống Siêu thị dự án Bất động sản STDA còn dành tặng cho tất cả khách hàng mua căn hộ Goldmark City chuyến du lịch 5 ngày 4 đêm tới xứ sở Kim Chi, đất nước Hàn Quốc xinh đẹp với hy vọng sẽ mang lại nhiều may mắn hơn nữa cho những cư dân của Goldmark City. Chương trình áp dụng từ ngày 24.02.2015 cho đến hết ngày 08.03.2015.
Ngoài ra, nhà phân phối còn tri ân tất cả khách hàng đã yêu mến và đến dự lễ mở bán Goldmark City nhân dịp đầu xuân những bao lì xì may mắn và phần quà bốc thăm may mắn là Máy tính bảng Samsung Galaxy Tab 4.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0393 seconds on machine '5'.