Over 16,549,786 people are on fubar.
What are you waiting for?

revintro's blog: "Collagen"

created on 02/03/2015  |  http://fubar.com/collagen/b361744

Tổng quan máy chiếu BenQ MS517 Projector

BenQ MS517 là một máy chiếu DLP mà sản xuất một nhà sản xuất đánh giá 2800 lumens ở chế độ sáng nhất của nó. Nó có giá cạnh tranh với một MSRP $ 409,00. Giá chợ cho nó vào khoảng $ 349,00. Các MS517 có một tỷ lệ tương phản rất cao 13000: 1. Defnitely một người biểu diễn mạnh mẽ ở các cấp độ màu đen. Độ phân giải là SVGA (800 × 600) với tỷ lệ 4: 3. Thực tế là nó là một tỷ lệ 4: 3 khía cạnh chiếu và không phải là một máy chiếu 16:10 có nghĩa là bạn sẽ tạo ra một hình ảnh mà là nhiều hình vuông như trái ngược với hình ảnh rộng, chúng tôi đang sử dụng để có 16:10 và 16: 9 và máy tính xách tay TV. Nó được sử dụng để được định mức, giống như truyền hình CRT cũ của bạn.

Cho dù để chọn 4: 3, hoặc một màn chiếu rộng, thực sự là tất cả về các ứng dụng, nhưng đối với hầu hết các phần, nếu bạn đang sử dụng thiết bị máy tính cũ, hoặc thực sự muốn có rất nhiều sáng tại một chi phí rất thấp, bạn có thể tìm thấy một máy chiếu có độ phân giải thấp hơn mà có tỷ lệ 4: 3 khía cạnh có thể đáp ứng các ràng buộc ngân sách của bạn mà không bị mất sản lượng lumen mạnh.

Các MS517 cũng rất có khả năng về đầu vào. Nó chắc chắn là đầy đủ tính năng và máy chủ tất cả các nguồn thường được sử dụng nhất. HDMI? Không có vấn đề gì. Máy chiếu này cũng có một tuổi thọ bóng đèn dài. Trong chế độ sáng đầy đủ các nhà sản xuất giá tuổi thọ bóng đèn 4500 tại hours.The BenQ MS517 thực sự có ba chế độ sáng. Normal, Eco và SmartEco. Nếu bạn đặt máy chiếu trong Eco Mode bạn có thể mong đợi khoảng 6000 giờ tuổi thọ của đèn. Hãy nhớ rằng bạn có thể dễ dàng chạy máy chiếu này trong chế độ Eco và vẫn còn có nó là tuyệt tươi sáng cho bài thuyết trình của bạn.
Một trong những tính năng ấn tượng nhất của MS517 là khả năng Blu-Ray 3D thông qua cổng HDMI. Bạn sẽ cần phải mua kính 3D từ BenQ để xem nội dung 3D xem, nhưng nó đã được khá thú vị để xem một đơn vị chi phí thấp có khả năng 3D từ một máy nghe nhạc Blu-Ray qua HDMI. Đó chắc chắn không phải là chuẩn mực. Trong phần còn lại của tổng quan, chúng tôi sẽ nói nhiều hơn về hiệu suất chiếu, các thuộc tính vật lý của nó và chất lượng hình ảnh so với sản phẩm máy chiếu Panasonic cùng dòng.

BenQ MS517 chiếu Tính năng đặc biệt

3D có thể chấp nhận một tín hiệu HDMI từ một cầu thủ có khả năng 3D Blu-Ray. Kính bán riêng rẽ. Điều đó, một máy chiếu với 2.800 lumen độ sáng và mức giá khoảng $ 400. Tuổi thọ đèn chiếu Đặc biệt ấn tượng là máy chiếu ba thiết lập brightess. Dự kiến tuổi thọ bóng đèn 6500 giờ của dự án khi bạn sử dụng chế độ SmartECO chủ yếu. Đầu vào Sources Các MS517 có một loạt toàn bộ các yếu tố đầu vào, và đi kèm với hai đầu vào VGA. Thậm chí có một màn ra. HDMI cũng được kèm theo các nội dung độ nét cao. Chất lượng hình ảnh Khả năng chiếu để xử lý độ phân giải cao là rất ấn tượng. Nuôi chiếu max đánh giá độ phân giải của nó vẫn còn được sản xuất rất tốt đẹp, văn bản nhỏ hình ảnh có thể đọc được. Bảo trì thấp Việc duy trì chỉ cần trên máy chiếu đang dần thay thế các bóng đèn và giữ sạch cho trường hợp luồng không khí.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
2
views
1,243
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0578 seconds on machine '175'.