Over 16,548,240 people are on fubar.
What are you waiting for?

Máy chiếu cầm tay  hiện nay là một những thiết bị được nhiều người ưa dùng do tính tiện lợi của nó. Đặc biệt nó có thể thay thế nhưng màn hình nhỏ hơn

 

Với khả năng cung cấp màn ảnh lớn từ 80 inch trở lên và giá cả thấp hơn các TV cùng kích cỡ rất nhiều, việc lựa chọn đầu tư chiếc máy chiếu gia đình chỉ tiêu tốn của bạn khoảng trên dưới 20 triệu đồng cho các dòng máy phổ thông là một sự lựa chọn sáng suốt.

 

Đây là khả năng định hướng luồng sáng của máy chiếu ánh sáng vuông góc với màn ảnh, cho hình ảnh vuông vắn và trung thực. Số góc có thể bù càng lớn, khả năng bố trí máy càng linh hoạt.

 

Màn chiếu cho gia đình chuyên dụng nhất

 

Để tiết kiệm diện tích, người dùng có thể tận dụng bức tường phẳng sơn nhẵn để chiếu hình. Tuy nhiên, chất lượng hình ảnh không thể bằng màn chiếu chuyên dụng. Tấm màn này được phủ sơn phản quang để ánh sáng phản xạ đến mắt người nhiều nhất. Trước đây, màn chiếu màu xám thường được sử dụng phổ biến để nâng cao mức độ đen cho máy chiếu. Với những tiến bộ gần đây trong công nghệ và máy chiếu với độ tương phản cao, màn chiếu màu trắng với độ trung tính thay vào đó hiện được dùng nhiều hơn.

 

Với các loại máy chiếu 3D, để mang lại hình ảnh sáng hơn, màn chiếu làm bằng bạc và hạt thủy tinh thường được dùng. Tuy nhiên, loại màn chiếu này sẽ làm giảm góc nhìn và có độ sáng không đồng đều.

 

Kêt nối được nhiều cổng giống nhau

 

Bạn có thể kết nối nhiều thiết bị hình ảnh và video khác nhau với máy chiếu, giống như cách kết nối với TV HD.Đặc biệt hiện nay hỗ trợ qua công HDMI . Ngoài ra nó còn hỗ trợ các cổng khác như VGA hoặc USB giúp cho người dùng tiện dụng hơn



Tham khảo thêm sản phẩm máy rửa xe oto , ups 6kva online

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
269
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Sofa Homes
 9 years ago
Diamondwindow.com.vn
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0823 seconds on machine '191'.