Over 16,549,902 people are on fubar.
What are you waiting for?

nguyenbanglaixe's blog: "hoclaixeoto"

created on 06/16/2014  |  http://fubar.com/hoclaixeoto/b358945

SỞ LAO ĐỘNG THƯƠNG BINH VÀ XÃ HỘI

TRƯỜNG DẠY HỌC LÁI XE TIẾN THÀNH

 

HỌC PHÍ HỌC LÁI XE Ô TÔ B2 TẠI TPHCM:

Trường dạy học lái xe Tiến Thành xin cung cấp học phí học lái xe hạng B2 của trường Dạy lái xe TIến Thành một cách rõ ràng, minh bạch nhất để quý học viên không bị "tung hỏa mù" khi tìm hiểu về các mức học phí học lái xe ô tô của trường Tiến Thành:

học phí học lái xe B2 tại TPHCM

1. Số giờ học lái xe ôtô (học thực hành): học thực hành 10h/1 người trên 1 xe với 1 thầy. Được ghi rõ trong hợp đồng đào tạo lái xe ô tô.

 2. Xe tập lái: Xe tập lái tại Tiến Thành là những xe đời mới từ năm 2011, gồm: Innova 2013, Vios 2013, Chevrolet Cruze 2012. Được ghi rõ trong hợp đồng đào tạo lái xe ô tô.

 3. Số người học trên 1 xe: tại Tiến Thành, bạn chỉ học 1 người/ 1 xe/ 1 thầy. Tuyệt đối không có thêm học viên nào khác. Điều này được ghi rõ trong hợp đồng đào tạo của trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành.

 4. Học phí dạy lái xe ô tô:  là học phí trọn gói, không phát sinh với bằng B2 là 6.6 triệu/khóa, còn với bằng hạng C, học phí là 10,8 triệu/khóa 5 tháng. Được cam kết bằng hợp đồng pháp nhân.

 5. Thời gian học và thi sát hạch: bằng lái xe B2 thời gian học là 3 tháng – đối với bằng lái xe hạng C là 5 tháng và được ghi rõ trong hợp đồng đào tạo lái xe ô tô của trường.

 6. Quyền đồi thầy, đổi xe: học viên có được quyền đổi thầy, đổi xe khi không ưng ý. Vì dàn xe là do trường đầu tư mua 100%, không do thầy hợp tác nên hoàn toàn có quyền đổi thầy nếu học viên không đồng ý.

 7. Không trừ giờ đưa đón học viên: trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành không trừ giờ đưa đón bạn, và tất nhiên, điều này được cam kết trong hợp đồng đào tạo.

8Bãi tập lái xe ô tô chỉ ở những vùng ngoại ô, trường Tiến Thành không thuê những bãi tập trong nội thành mà xây dựng những bãi tập lái xe ở vùng ngoại ô.



Bài viết: Trường dạy lái xe ô tô Tiến Thành 

Nguồn:

học phí học lái xe B2: http://www.hoclaixeototphcm.info/2014/05/hoc-phi-hoc-lai-xe-b2.html

Xem thêm:

học lái xe B2 tại tphcm: http://www.hoclaixeototphcm.info/2014/05/hoc-lai-xe-b2-tai-tphcm.html

trường dạy học lái xe ô tô uy tín tại TPHCM: http://www.hoclaixeototphcm.info/2014/06/day-hoc-lai-xe-o-to-uy-tin-tai-tphcm.html

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.1094 seconds on machine '110'.