Over 16,547,892 people are on fubar.
What are you waiting for?

Toan Huy's blog: "vé máy bay"

created on 10/06/2014  |  http://fubar.com/v-my-bay/b360242

Hiện nay có nhiều đại lý vé máy bay trên thị trường chuyên làm ăn lừa đảo, nhưng với việc ra đời của nhiều đại lý như vậy thì ta không thể nào phân biệt được trắng đen, đại lý nào là uy tính, chất lượng, vì hiện nay có rất nhiều cách để chọn được cho mình một chiếc vé máy bay phù hợp với túi tiền của mình.

Những điều đã nói ở trên cũng là điều mà chúng tôi luôn lo lắng và căng cánh trong lòng. Vì thế đại lý vé máy bay giá rẻ Huỳnh Khánh đã có một hệ thống để đặt vé máy bay online đó chính là trang web vegiare247.vn, với phần mềm tự tìm chuyến bay, với hai chế độ là tìm theo giá rẻ nhất và tìm theo thời gian sớm nhất, điều này đảm bảo rằng bạn sẽ tìm được vé máy bay giá vừa rẻ lại vừa hợp với thời gian của mình. Tại vegiare247.vn thì bạn có thể yên tâm về chất lượng phục vụ cũng như là độ uy tính, tin cậy! Và khi có những trương trình giảm giá của các hãng hàng không thì chúng tôi sẽ cập nhật nhanh nhất trên hệ thống của chúng tôi, điều này sẽ đem lại cho các bạn nhiều lựa chọn về giá rẻ máy bay và các chọn lựa.

Sở dĩ hệ thống của chúng tôi có thể làm được các chức năng như vậy vì khi bạn tìm kiếm thì hệ thống sẽ book vé một cách tự động hóa, xong rồi cũng sẽ tự so sánh giá vé với tất cả các hãng hàng không trong và ngoài nước, đem lại cho quý khách một công cụ tìm kiếm dễ dàng và đơn giản nhất. Mọi người có thể trực tiếp liên hệ phòng vé để được tư vấn về những chiếc vé máy bay vừa rẻ lại vừa an toàn nhất, việc truy cập vào website rất dễ dàng với bất cứ ai, chỉ cần có một thiết bị  kết nối với internet và truy cập vào trang vegiare247.vn và nhập thời gian và chọn những thông tin thiết thì bạn đã có thể có được cả một book vé máy bay giá rẻ.

Ngoài ra còn gì hơn và có nhân viên giao vé máy bay đến tận tay mình miễn phí trong 12 tiếng đồng hồ, vừa khỏi mất công đi đến đại lý, cứ ở nhà và làm những việc bạn vẫn thường làm, còn việc giao vé máy bay thì để chúng tôi lo. Bạn lo lắng là lừa đảo ư, đừng lo vì vé sẽ được trao tận tay cho bạn có kèm cả đống dấu của công ty kèm theo biên nhận. Tác phong của làm việc của chúng tôi bạn có  thể tin tưởng được.

Đối với khách hàng ở xa hoặc tỉnh thì hình thức chuyển khoản qua ngân hàng là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn. Vé điện tử sẽ chuyển qua email, phát nhanh theo bưu điện, tin nhắn điện tử,.. hoàn toàn được đảm bảo.

Hiện giờ là đã giữa tháng 10 thì cũng chẳng còn bao nhiêu lâu nữa  là đến cuối năm, nên đại lý vé máy bay Huỳnh Khánh đang có nhiều trương trình khuyến mãi với nhiều ưu đãi hấp dẫn về vé máy bay tết khi bạn liên hệ đến văn phòng hoặc đặt vé trực tiếp trên hệ thống của chúng tôi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0609 seconds on machine '5'.