Over 16,541,669 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay rất nhiều người muốn học đàn piano nhưng vẫn con do dự bởi câu hỏi: Hai mươi tuổi có học đàn piano được không? (Hay bất kì con số nào khác)

Các bạn thấy rằng, học piano thường bắt đầu từ khi 6-7 tuổi, thậm chí có những phụ huynh cho con đi học khi chỉ 3-4 tuổi. Đúng như vậy, đó chính là thời điểm học piano tốt nhất. Nhưng đó không có nghĩa là chỉ có thời điểm đó mới có thể học  được. Âm nhạc là dành cho tất cả mọi người, điều quan trọng ở đây là bạn có yêu âm nhạc hay không. Nếu bạn thật sự yêu nó, yêu piano thì đừng nói là 20 tuổi, thậm chí khi là 50 tuổi bạn cũng có thể học được.

Đâu phải ai cũng có điều kiện để được học đàn piano từ bé. Có thể rằng bạn đã nuôi dưỡng đam mê ấy từ nhỏ, nhưng gia đình không có điều kiện để cho bạn học. Vậy lý do tại sao khi bạn có thể tự cho mình điều kiện để học mà bạn lại từ chối nó. Không có khái niệm “Muộn?” đối với tình yêu âm nhạc bạn tôi ơi.

Đương nhiên là khi bạn đang bộn bề với công việc và thậm chí là gia đình, chồng (vợ) con thì việc học sẽ gặp nhiều khó khăn. Bạn thường không có đủ nhiều thời gian để luyện tập. Tay bạn cứng đờ trước những phím đàn. Và bạn khó tập trung trong quá trình học. Hay là nhiều trở ngại khác nữa. Nhưng điều đó không có nghĩa là rằng bạn không thể học được.

Hãy tận dụng tất cả những lợi thế của mình về những kiến thức âm nhạc, về khả năng tiếp thu, nhận thức và cảm thụ âm nhạc để có thể học tốt hơn. Hãy xem việc học đàn piano như một trò chơi thư giãn giải trí sau những ngày làm việc mệt mỏi. Đừng nên đặt nặng vấn đề học mà hãy thư giản và chơi đàn một cách thật vui vẻ. Hãy đặt ra mục đích học tập và có lịch luyện tập mỗi ngày. Nên nhớ rằng, dù có bận rộn đến đâu thì mỗi ngày bạn phải dành ít nhất 15 phút ngồi trên đàn (trường hợp tối thiểu). Hãy kiên nhẫn với chính bản thân mình để rồi một ngày bạn sẽ thành công.

Một trong những điều quan trọng bạn cần lưu ý đó là tìm một trường nhạc để bắt đầu cho sự đam mê. Hãy nên chắc rằng, trường nhạc bạn định chọn phải đảm bảo uy tính và chất lượng, trình độ của các giáo viên phải thật chuyên nghiệp, trang thiết bị hỗ trợ cho việc học phải thực tốt nhất.

Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ một cách nhanh nhất!

Trung tâm Nghệ thuật Adam

Trụ sở: 290 Kim mã, Ba Đình, Hà Nội.

Điện thoại: 0912.669.669 or 0439.911.300

Website: dayhocnhac.vn

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
8
views
311
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0464 seconds on machine '6'.