Over 16,547,782 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tôi không muốn mất bạn trai, cũng không muốn bị họ khống chế, chỉ muốn chung thủy với bạn trai thôi.  ( Theo bao phu nu )

Trước đây tôi quen hai người nhưng chỉ có mối tình đầu là lâu, kéo dài hơn 2 năm. Do không hợp, lại bị lừa dối nên phải đau đớn dứt khoát. Trước khi chính thức quen anh, người thứ hai, tôi đã biết anh trước đó một năm, gặp mặt vài lần nhưng chỉ nói chuyện xã giao. Sau đó một năm anh mới đi kiếm tôi và theo đuổi. Tìm hiểu khoảng một tháng tôi kể anh nghe quá khứ của mình, cả chuyện từng vượt quá giới hạn với bạn trai cũ, anh bảo không sao.

Vì tin tưởng tuyệt đối nên không để ý anh đã chụp những hình nóng của tôi lưu lại. Hình chỉ có tôi và lúc tôi đang thay đồ không mặc gì. Sau đó nhiều việc, tôi không thật sự tin tưởng, cảm thấy không hợp nhau nên chấm dứt tình cảm. Anh nói vẫn liên lạc như bạn để cả hai ổn định tinh thần thời gian này. Tôi đồng ý vì kể cả tình đầu cũng muốn liên lạc với tôi như bạn bè.

Một năm sau đó tôi quen người mới tên Nam, không giàu và thành đạt như hai người trước nhưng Nam thật ấm áp, che chở khi biết tôi kể quá khứ không tốt, gia cảnh cũng buồn. Sau đó, tôi cảm thấy không cần phải là bạn với người cũ nữa vì họ đâu có tốt. Lúc tôi đang hạnh phúc thì cả hai người cũ đã tìm gặp tôi để muốn tiếp tục mối quan hệ, quay lại từ đầu, xin lỗi tôi nhiều. Tôi không đồng ý vì chỉ có người yêu hiện tại là hiền và tốt với tôi thật sự.

Điều tôi băn khoăn là họ nói đã lưu giữ hình nhạy cảm của tôi, nếu không đồng ý quay lại họ sẽ đưa hình và tin nhắn trước đây chúng tôi liên lạc cho bạn trai tôi xem, một người có thể sẽ đưa hình, một người sẽ đưa tin nhắn. Tôi phải làm sao đây, xin mọi người chỉ cách giúp tôi. Anh tuy biết quá khứ tôi nhưng nếu để lộ hình và tin nhắn như thế sao anh chịu được. Gia đình họ hàng anh không ai biết, anh muốn giấu cho tôi.

Tôi không muốn mất bạn trai, cũng không muốn bị họ khống chế, chỉ muốn chung thủy với bạn trai thôi. Mong mọi người cho tôi lời khuyên để giải quyết vấn đề.

Xem thêm: những tam su về tình yêu, gia đình , ngoại tình ...

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0373 seconds on machine '195'.