Over 16,549,121 people are on fubar.
What are you waiting for?

Khách sạn Serenity Villa Hà Nội nằm tại trung tâm của khu phố cổ Hà Nội là sự lựa chọn lý tưởng của nhiều du khách với mục đích khám phá phố cổ Hà Nội để tìm hiểu nét đẹp của con người, kiến trúc, ẩm thực và phong tục nơi đây.

khach san serenity villa ha noi 1tour.vn3

 

Vị trí, đặc điểm khách sạn Serenity Villa Hà Nội

Khách sạn Serenity Villa Hà Nội tọa lạc tại số 28 Ngõ Huyện thuộc phường Hàng Trống, quận Hoàn Kiếm. Từ khách sạn chỉ vài bước ra khỏi khách sạn, du khách đã có thể khám phá kiến trúc cổ xưa của khu phố cổ Hà Nội và đi bộ để trải nghiệm những hương vị tuyệt vời của ẩm thực 36 phố phường, chợ đêm, mua sắm tại các quầy bán rong, vỉa hè hay những trung tâm thương mại lớn khác.

khach san serenity villa ha noi 1tour.vn2

Hotel Serenity Villa Hà Nội nằm gần hồ Hoàn Kiếm và phố Nhà Thờ mang đậm phong cách phương Tây kết hợp với nét cổ điển cũ của Việt Nam. Khách sạn được bao quanh bởi các cửa hàng đầy màu sắc bán lụa, sơn mài, gỗ và tác phẩm điêu khắc… Khách sạn gồm 40 phòng nghỉ được thiết kế đa dạng về phong cách. Mỗi phòng là một ý tưởng về sự sáng tạo qua việc vẽ lên những tinh hoa trong kiến trúc của người Việt như sàn nhà bằng gỗ, những họa tiết tre, sen được trang trí rộng khắp từ khăn, bát, đĩa đến những lọ gia vị nhỏ…

khach san serenity villa ha noi 1tour.vn1

Khách sạn Serenity Villa Hà Nội có chất lượng dịch  vụ tương đối hoàn hảo từ nhân viên thân thiện, gần gũi cũng như không gian ấm cúng đậm nét văn hóa Việt. Các dịch vụ tiêu biểu của khách sạn: dịch vụ đưa đón sân bay, dịch vu hội họp, dịch vụ du lịch như gia hạn visa, đặt tour du lịch, vé máy bay, vé tàu là những dịch vụ mang lại giá trị nổi bật choSerenity Villa hotel.

khach san serenity villa ha noi 1tour.vn

Đến với khách sạn Serenity Villa Hà Nội, du khách không chỉ được sống trong không gian đậm đà bản sắc dân tộc và còn được thưởng thức cả những món ăn nổi tiếng của Hà Nội tại nhà hàng ở tầng 1 với sự phục vụ chu đáo của đội ngũ nhân viên.

Serenity Villa Hà Nội4

Khách sạn Serenity Villa Hà Nội sẽ là lựa chọn hoàn hào bởi không gian yên tĩnh, không khí thoáng mát gần trung tâm thủ đô. Từ khách sạn du khách có thể dễ dàng đi đến các điểm du lịch nổi tiếng nơi thủ đô nghìn năm văn hiến như: Văn Miếu Quốc Tử Giám, Hoàng Thành Thăng Long, khu di tích chủ tịch Hồ Chí Minh, Hồ Hoàn Kiếm, chợ Đồng Xuân, Phố Cổ Hà Nội, Cầu Long Biên, Nhà Thờ Lớn…

ha_noi

Khách sạn Serenity Villa Hà Nội chắc chắn sẽ làm du khách hài lòng và thoải mái tận hưởng hưởng kì nghỉ thoải mái, trọn vẹn nhất bên gia đình và bạn bè.

Ngày càng nhiều du khách lựa chọn 1tour.vn để tìm kiếm và đặt phòng khách sạn phù hợp cho mình khi quyết định đi du lịch hay công tác tại bất cứ địa điểm nào. Hãy để 1tour.vn giúp kì nghỉ của bạn thêm vui vẻ và thoải mái!

Xem thêm: http://1tour.vn/khach-san/ha-noi/

khách sạn giá rẻ Hà Nội

khách sạn hà nội đảm bảo giá thấp nhất

trải nghiệm khách sạn hà nội

khách sạn ở hà nội

khách sạn hà nội gần hồ tây

khách sạn hà nội gần hồ hoàn kiếm

khách sạn hà nội gần lăng chủ tịch

đặt phòng giá rẻ tại hà nội

khách sạn hà nội giá tốt nhất

Các điểm tham quan tại Hà Nội hấp dẫn nhất.

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/ha-noi/cac-diem-tham-quan-du-lich-ha-noi-hap-dan-nhat/

Một số món ngon phải thử khi đến Hà Nội

http://blog.1tour.vn/am-thuc/mon-an-phai-thu-khi-den-ha-noi/

Mua sắm tại Hà Nội:

http://blog.1tour.vn/cam-nang-du-lich/viet-nam/ha-noi/mua-sam-tai-ha-noi/

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
13
views
683
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0549 seconds on machine '109'.