Over 16,547,660 people are on fubar.
What are you waiting for?

iPanel là một công ty thu thập mẫu khảo sát thị trường trực tuyến chuyên nghiệp, cho phép chúng ta kiếm tiền trên mạng từ việc trả lời khảo sát trực tuyến như InfoQ, Vinaresearch mà mình đã có bài giới thiệu trước đó.


Kiếm tiền online tại nhà tại iPanel


Hầu hết các trang khảo sát trực tuyến đều tính bằng điểm cho thành viên tham gia trả lời khảo sát, sau đó từ số điểm đổi ra tiền mặt theo một tỉ lệ nào đó. Các trang khảo sát như InfoQ, Vinaresearch hay Q&Me đều tính 500điểm=50.000đ (tức 1 điểm = 100đ) tuy nhiên đa số các cuộc khảo sát chỉ được khoảng 10 đến 20 điểm. iPanel thì khác, 1000 điểm chỉ đổi được 50.000đ (1điểm=50đ). Tuy nhiên đừng xem tỉ số này mà hãy xem số điểm này kiếm khó hay dễ, mỗi cuộc khảo sát được bao nhiêu điểm. iPanel trả điểm rất cao cho mỗi cuộc khảo sát, hơn 300 điểm với mỗi cuộc khảo sát. Như vậy chỉ cần trả lời 3 đến 4 cuộc khảo sát là có thể đủ điểm để đổi tiền mặt rồi, tuy nhiên nhiều khảo sát điểm rất thấp có lúc chỉ 1 điểm (hơi chán, eo hiểu...). Một điều tuyệt vời nữa iPanel có khá nhiều khảo sát, một ngày có thể có đến 4 5 khảo sát. Rất nhanh đủ 1000 điểm để đổi ra tiền mặt thôi.


Đăng ký kiếm tiền


Để tham gia khảo sát kiếm tiền tại iPanel bạn CLICK VÀO http://vn.ipanelonline.com/register?inviter_id=2545952  để đăng ký tài khoản.
Điền đầy đủ thông tin đăng ký, vào kiểm tra mail kích hoạt tài khoản sau đó điền thông tin liên lạc, thông tin cá nhân rồi hoàn tất đăng ký.
Bây giờ bạn đăng nhập vào hệ thống iPanel để kiếm tiền.

Bạn nhấp vào tiều đề khảo sát để trả lời cuộc khảo sát đó.




Sau khi trả lời hết các câu hỏi trong mỗi cuộc khảo sát bạn sẽ được nhận điểm ngay.


Sau khi tích đủ 1000 điểm trở lên các bạn vào mục "Đổi điểm" để đổi lấy thẻ cào điện thoại hoặc đổi tiền mặt nhận vào tài khoản PayPal.


Ngoài ra các bạn có thể mời bạn bè tham gia (đăng ký qua link giới thiệu) để được nhận điểm hoa hồng.
Để lấy link giới thiệu các bạn vào mục "Mời bạn bè".


Các bạn có thể đồng thời tham gia cả các trang khảo sát như InfoQ, Vinaresearch...để đem lại lợi nhuận cao nhất.

Kiếm tiền online tại nhà với chương trình tiếp thị liên kết của ACCESSTRADE ngay hôm nay


Chúc các bạn thành công!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0366 seconds on machine '109'.