Over 16,547,526 people are on fubar.
What are you waiting for?

sunrise010193's blog: "Free"

created on 06/07/2015  |  http://fubar.com/free/b363467

Viêm âm đạo Candida là một tình trạng viêm phụ khoa thông thường, có tác động lớn đến khả năng sinh sản của phụ nữ sau khi bị bệnh, và do đó cần được điều trị. Nhưng tại thời điểm điều trị phải chú ý đến chế độ ăn uống điều trên, những lỗi lầm nhỏ sẽ dẫn đến những hậu quả rất nghiêm trọng, các bệnh không thể ăn các thực phẩm phải cẩn thận để không ăn, không trì hoãn thời gian tốt nhất để điều trị.

** Xem thêm dau hieu bi viem am dao tại KhamPhuKhoa.Net

Sau khi bệnh phải chú ý tránh những thức ăn nhiều gia vị, ớt phổ biến, tiêu, cà ri và thực phẩm nhiều gia vị khác và thịt cừu, chó, nhãn và thức ăn nóng khác để ăn. Jichi hải sản, tôm, cua, sò ốc và hải sản khác, và ngọt ngào, và thực phẩm dầu mỡ sẽ làm tăng cảm giác ngứa ngáy, vì vậy sau khi những thực phẩm này bị bệnh không thể ăn thức ăn, mà sẽ giúp kiểm soát bệnh.

Sau khi bị bệnh không chỉ chú ý đến việc kiểm soát bệnh, nhưng cũng chú ý đến điều trị kịp thời, những gì các phương pháp điều trị được mô tả dưới đây:

** Xem thêm các bieu hien cua benh viem am dao tại KhamPhuKhoa.Net

1, chuyên đề: 2% nước soda sau khi rửa âm hộ âm đạo, Miconazole một (hoặc clotrimazole hoặc nystatin nhét một miếng món ăn) vào thuốc âm đạo, trong 7 ngày để điều trị. Nhóm liên kết với ngứa bộ phận sinh dục, có thể sử dụng Nystatin hoặc Miconazole kem tráng âm hộ.

2, việc loại bỏ các ưu đãi: một cơ sở với bệnh tiểu đường nên được tích cực điều trị kịp thời vô hiệu hóa các kháng sinh phổ rộng, estrogen, corticosteroid, thường xuyên thay đổi đồ lót, đồ lót sử dụng, chậu rửa và khăn nên đã thanh trùng với nước sôi rửa Christine tai.

** Xem thêm các dấu hiệu viêm phụ khoa tại KhamPhuKhoa.Net

Lời khuyên: Candida, viêm âm đạo bệnh nhân về sự lựa chọn của thực phẩm là rất cụ thể về chế độ ăn uống nên được ánh sáng và ngon, ăn nhiều trái cây và rau quả, ăn đồ ngọt, thực phẩm nhiều gia vị, thức ăn cay.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.3478 seconds on machine '193'.