Over 16,547,820 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nếu như bạn là người không có quá nhiều thời gian rảnh rỗi cũng như kinh phí thoải mái thì tất nhiên thời gian nào bạn cũng có thể đi được. Nhưng nếu  bạn có thể sắp xếp công việc của mình thì tất nhiên nên lựa chọn thời điểm sao cho hợp lý nhất cả về dịch vụ và giá cả.

Bạn đang có mong muốn đi du lịch Đà Nẵng nhưng chưa biết thời điểm nào là hợp lý, tham khảo một số thông tin về thời tiết cũng như dịch vụ sau nhé:

Đà Nẵng có 2 mùa mưa và khô rõ rệt, mùa khô từ tháng 1-7 còn mưa mưa kéo dài từ tháng 8-12, thỉnh thoảng thời tiết có xuống khá thấp nhưng sẽ không phải rét đậm và kéo dài.

 

Tuy không có nhiều biến đổi những cũng có những khoảng thời gian Đà Nẵng có nhiệt độ khá cao khoảng 28-30°C ở vào tháng 6, 7, 8. Các tháng mùa đông như 12, 1, 2 thích hợp cho du lịch vì lúc này nhiệt độ chỉ vào khoảng 18-23°C. Riêng vùng rừng núi Bà Nà ở độ cao gần 1.500 m, nhiệt độ trung bình khoảng 20°C, đây đúng chất là thiên đường du lịch tại Việt Nam.

 

 

Dịp mừng ngày Thống nhất đất nước 30.04 Đà Nẵng thường có các hoạt động bắn pháo hoa nghệ thuật hoặc các cuộc thi bắn pháo hoa

Vé máy bay đi Đà Nẵng nếu đặt sớm sẽ khá rẻ và hợp lý!

 

Thời điểm du lịch Đà Nẵng đẹp nhất chính là khoảng tháng 2-8 hàng năm, từ tháng 9 – 1 hàng năm là mùa mưa đặc biệt từ tháng 10 – 12 thường hay có bão đổ bộ vào nên khá nguy hiểm.

 

Thời điểm từ tháng 1-4 phù hợp cho những khách du lịch tiếp kiệm, thường những tháng này cả về dịch vụ lẫn vé máy bay đi Đà Nẵng đều "mềm" hơn so với những thời điểm khác, hơn nữa thời điểm này thời tiết cũng khá mát mẻ, không quá nắng gay gắt cũng không quá lạnh.

Trên đây là thời gian cho  bạn lựa chọn cho phù hợp với hành trình của mình, bạn đang ở Hà Nội có thể nên tham khảo qua giá Giá vé máy bay Hà Nội Đà Nẵng tại website:  http://dulichdaiduong.vn/

 

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
2
views
152
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Đẹp
 8 years ago
Shoes
 9 years ago
Cooking
 9 years ago
Chung cư Linh Đàm
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
10 years ago 
Tải avatar by 9493946  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0601 seconds on machine '196'.