Over 16,547,474 people are on fubar.
What are you waiting for?

duchieu's blog: "Hieuvu_chothuexe"

created on 09/07/2014  |  http://fubar.com/hieuvu-chothuexe/b359915

Hẳn mỗi chúng ta đều đang tò mò tại sao khi bài chúng ta đã rất đẹp rồi nhưng đối phương lại đẹp hơn, thâm chí còn hoàn hảo nữa. Những bí mật về cờ bạc bịp sẽ không ai biết nêu như không được bật mí. Bí mật sẽ được hé lộ dưới đây với một bộ bài tây.

Một bộ bài tây thửa dưới con mắt của những tay chơi mới vào nghề thì sẽ không nhìn ra được. Nhưng với những tay chơi lâu năm và chuyên nghiệp thì đây lại là một công cụ hữu ích giúp giành chiến thắng mỗi ván chơi.

Theo như một tay chơi mách nước thì bộ bài tây thử tức là bộ bài lỗi thì có một đặc điểm trên hoa văn ở mặt sau của bộ bài là những họa tiết hoa văn trang trí sẽ có một đặc điểm chỉ ra đó là quân bài gì. Ở mỗ một lá bài thửa, mặt sau trong hình viền trang trí có các hình tam giác nôi lên, trên mỗi chuỗi tam giác nằm ở hàng ngang, các hình tam giác vẫn được kẻ sọc bình thường. Nhưng để ý kỹ sẽ thấy có một nửa của một hình tam giác nào đó được kẻ sáng hơn, đấy chính là dấu hiệu nhận biết con số trên cây bài. Bởi theo thứ tự đánh số từ trái sang phải mỗi nửa tam giác tương ứng với 1 quân bài từ A đến K. Quân A tương đương với nửa tam giác số 1, quân 2 tương đương với nửa tam giác thứ 2,...và cứ như vậy cho đến quân số 13.

Còn chất của bài được tính theo hàng dọc, đánh từ trên xuống dưới và theo đường viền chuỗi tam giác bên phải. Nửa tam giác đầu tiên tương ứng với chất bích và nửa thứ 2, 3, 4 tương ứng với chất cơ, tép, rô. Đó là khám phá của những tay chơi có thâm niên khám phá ra.

Nếu bạn muốn có một bộ bài lỗi hoặc sở hữu chiếc kính áp tròng nhìn xuyên bài và bộ dụng cụ cờ bạc bịp hãy truy cập web site cobacxocdia.com nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0426 seconds on machine '191'.