Over 16,541,241 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đến với một số thông tin về máy quay Polaroid để có thể biết thêm thông tin về máy ảnh sony vô cùng hiện đại mà tôi muốn chia sẻ sau đây.

Âm thanh

Chiếc máy quay Polaroid có Âm thanh từ Cube có dải tần 16 mHz và tốc độ truyền dẫn dữ liệu 100 kbps. Được trang bị một Microphone tích hợp nên âm thanh được Cube thu lại rất sống động, chi tiết và chất lượng cao. 

Khả năng chống chịu 

Cube có khả năng chịu nước và lực tác động nhưng chắc chắn bạn sẽ không muốn vứt nó từ trên cao hoặc ngâm xuống nước. Cũng như mọi thiết bị khác, những tính năng này được bổ sung để tránh những trường hợp hi hữu xảy ra, bạn nên cẩn thận trong việc bảo quản thiết bị của mình nếu muốn nó “sống thọ”.

Phần mềm 

Chúng tôi đã sử dụng một ứng dụng trong máy tính Windows cho phép một vài thay đổi firmware đơn giản, chẳng hạn như thay đổi phơi sáng; nhãn thời gian on / off; thay đổi ngày, điều khiển âm lượng tiếng bíp và ghi chu trình liên tục on / off. Điều này cho phép bạn can thiệp vào các thiết lập trong Polaroid Cube khi đang lo lắng thiết kế quá đơn giản và gọn nhẹ, không có mục tùy chỉnh chức năng theo ý muốn. 

Video

Cùng tốc độ chụp 29.97fps, video từ Cube có độ phân giải 720p/1080p. Chất lượng hình ảnh và video rõ ràng và sắc nét, phù hợp với nhu cầu chụp/quay để xem, chia sẻ với bạn bè hay up lên Youtube.

Truy cập binhminhdigital hồ chí minh để săn đón nhiều thông tin mới nhất.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0487 seconds on machine '196'.