Over 16,540,827 people are on fubar.
What are you waiting for?

noithatkoreanstyle's blog: "news"

created on 12/29/2014  |  http://fubar.com/news/b361210

Công ty TNHH B&F Việt Nam (BEST PRODUCTS & FASTES SERVICES) được thành lập 21/10/2013 là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực kinh doanh và sản xuất các loại :

                     * Băng dính
                     * Hạt chống ẩm
                     * Màng pe
                     * Thùng carton
                     * In decal , tem nhãn , Sticker , Sản xuất keo nến  ...
                     * Túi pe,LDPE, HDPE…

màng pe



Với trang thiết bị hiện đại, cùng với quản lý sản xuất  chuyên nghiệp, đội ngũ kỹ thuật lành nghề, công ty B&F Việt Nam mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng.

Thế mạnh làm nên thương hiệu B&F khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện.

Với phương châm “sự hài lòng của khách hàng là yếu tố sống còn” B&F Việt Nam luôn nổ lực hết mình,thay đổi không ngừng.Chúng tôi luôn lắng nghe những ý kiến đòng góp chân thành của khách hàng để B&F không ngừng phát triển.

Thông tin liên hệ :

CÔNG TY TNHH B&F VIỆT NAM
VPHN: Phòng 805-CT2A, Tòa nhà Nam Đô, 609 Trường Định, Hoàng Mai, Hà Nội
Nhà máy : Khu CN Vĩnh Tuy, Hoàng Mai, Hà Nội
TEL: 046 6565 777     Mobile : 0941 95 9999 - 09 6676 1111
Email : sales@bfvietnam.vn
Website :  http://bfvietnam.vn
           http://mangpevn.com
           http://bangdinhvn.net
                 

Năm mới đang đến rất gần với chúng ta,cũng là thời gian mà mọi gia đình đều phải chuẩn bị tươm tất tất cả công việc,việc vệ sinh làm mới nhà cửa đón năm mới cũng là công việc cần thiết..Hãy bắt tay vào việc đơn giản như vệ sinh sàn gỗ gia đình,biết đâu bạn sẽ có sàn gỗ như mới.

vệ sinh sàn gỗ đón năm mới rực rỡ

Sàn gỗ cao cấp tuy là tiện dụng,sang trọng nhưng bạn cần phải biết cách vệ sinh đúng cách,việc lau chùi sàn gỗ là thường xuyên,nên lau sàn bằng chiếc khăn khô,không nên thấm ướt và dùng chất tẩy rửa vì dễ dân tới sàn gỗ bị mục,lâu ngày sẽ bị mòn và cong vênh,đây cũng là điều cơ bản với người dùng sàn gỗ.

Vệ sinh sàn gỗ đón năm mới rực rỡ

Không sử dụng loại chổi lau sàn thông thường,đầu lau chổi khô cứng sẽ làm xước bề mặt sàn gỗ,vậy nên khi chọn loại chổi lau cho sàn cần chọn loai chổi có đầu lau mềm.

Không để nước rơi vãi ra sàn,nếu có cần lau ngay lập tức,tuy thị trường có bán ra nhiều loại sàn gỗ cao cấp có độ bền cao như sàn gỗ Malaysia nhập khẩu,sàn gỗ đức…nhưng bạn cũng nên bảo quản tốt,vì nếu không thì chúng rất dễ bị bốc,ẩm,mòn..lâu ngay sẽ bị vỡ.

vệ sinh sàn gỗ đón năm mới rực rỡ

Bạn nên dùng nước nóng,dùng khăn mềm lau trên bề mặt sàn gỗ,sau đó dùng khăn khô mềm lau lại,để khổ sẽ làm cho bề mặt sàn gỗ sạch hơn.

Dùng một chút giấm sẽ làm sạch và tăng độ bền cho sàn gỗ, mùi giấm cũng sẽ biến mất chỉ trong ít phút và bạn cũng có thể cho thêm một chút chanh, bạc hà hay tinh dầu vào hỗn hợp để tạo mùi thơm.

vệ sinh sàn gỗ đón năm mới rực rỡ

Nếu vết bẩn cứng đầu,khó làm sạch thì bạn nên dùng rượu hoặc axeton,bạn dùng nước ấm pha rượu hoặc axeton,dùng khăn lau mềm thấm nước và lau lên bề mặt vết bẩn,để một thời gian ngắn lau lại bằng nước và vải mềm,bạn sẽ làm sạch được vết bẩn đó.

Hy vọng cách làm đơn giản trên sẽ giúp  bạn có sàn gỗ đẹp và long lanh,đón năm mới.Chúc các bạn thành công.

Nội thất Koreanstyle

Với một căn phòng hiện đại như hiện nay cần có những chiếc Thảm trải sàn cao cấp , phong cách. Chất liệu đa dạng như da, len, cotton... cùng kiểu dáng hoa văn và sắc màu phong phú, những mẫu thảm do các hãng danh tiếng thế giới thiết kế sẽ góp phần giúp bạn tạo phong cách riêng cho tổ ấm trong mùa mới.......

 Ngày nay, thảm trải sàn được dệt theo nhiều kiểu cách tinh tế, rất đa dạng. Công nghệ mới có thể sản xuất ra loại vật liệu trải nền móc đơn, móc kép nhiều cấp độ, theo các cách khác nhau. Các cấu trúc vồng lên, có chấm hay hoa sẽ giúp tạo cá tính riêng cho căn phòng. Thảm một màu và mặt trơn dễ hòa nhập hơn với nội thất có sẵn.

Tuy nhiên, bạn có thể sáng tạo riêng bằng cách kết hợp màu sắc và cấu trúc khác nhau. Đặc tính và các dùng các loại thảm có thể tham khảo ở đây:

 

last post
8 years ago
posts
3
views
91
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.055 seconds on machine '8'.