Over 16,547,795 people are on fubar.
What are you waiting for?

tonyquake89's blog: "tonyquake89"

created on 07/17/2015  |  http://fubar.com/tonyquake89/b363910

Năm 2013 giới khoa học năng lượng mới thật sự shock khi nhà phát minh Kahloon công bố mẫu thí nghiệm động cơ chạy bằng lực hút của nam châm ferrite thu hút nhiều sự chú ý của công chúng.

máy nam châm

Theo người phát minh ra động cơ thì thiết bị trên có công suất 3,5kW và không gây ra bất cứ loại ô nhiễm nào được ví như một cỗ máy tạo ra năng lượng hoàn toàn sạch và không hề tốn 1 chi phí nào. Nam châm dẻo

Tuy nhiên Kahloon lại không được dư luận đồng tình vì chưa bao giờ đưa thiết bị nào cho bên thứ 2 nghiên cứu mà chạy thử sản phẩm một cách tự phát. Kahloon từng tuyên bố động cơ của mình sẽ đựa đưa vào sản xuất công nghiệp ngoài ra ông sẽ mở một buổi trình diễn công  khai công nghệ năng lượng mới mà sạch này trước công chúng.

Nhiều người cho rằng sản phẩm của Kahloon là lừa đảo, họ cho rằng ông đang cố thể hiện để đánh lừa một nhóm người đầu tư nào đó để lấy tiền và bỏ trốn. Nếu động cơ của Kahloon khả thi nhiều người sẵn sàng mua phát kiến này về sử dụng như một công cụ giải pháp nhiên liệu mới và nhân rộng toàn thế giới máy tuyển từ

Tuy nhiên theo nhận định của các chuyên gia, động cơ của kahloon là không hề có thật và đó là sự nói dối trắng trợn, Nếu loại động cơ này là có thật thì sẽ giải quyết được rất nhiều vấn đề về nhiên liệu đang tồn tại trên thế giới, đặc biệt nhất là vấn đề tranh chấp dầu mỏ ở trung đông. Ngoài ra nếu áp dụng rộng rãi loại động cơ chạy bằng năng lượng sạch này sẽ giải quyết được vấn đề thủng tần ozone bấy lâu nay là đau đầu các nhà khoa học.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
3
views
140
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0376 seconds on machine '109'.