Over 16,547,830 people are on fubar.
What are you waiting for?

Phng Anh's blog: "NHA CAI UY TIN"

created on 05/29/2015  |  http://fubar.com/nha-cai-uy-tin/b363352

Mùa Euro 2016, bạn là nữ và bạn có một người yêu thích xem bóng đá thì bạn phải làm thế nào khi sắp tới anh chàng của bạn sẽ dành hàng giờ để xem bóng đá? Tôi tin chắc rằng nếu bạn nắm được những mẹo dưới đây bạn sẽ trở thành nữ thần của anh ấy, anh ấy sẽ tôn thờ bạn khi bạn thể hiện những điều tôi sắp chia sẻ dưới đây. Chúng ta cùng bắt đầu nhé.

 

>>>Bí quyết thưởng thức euro 2016 trọn vẹn

>>>Bóng đá euro 2016 làm nức lòng người hâm mộ

>>>Euro 2016 Bóng đá Cup Châu Âu tại Pháp

 

1. Cùng chàng xem bóng đá nếu bạn có thể. Sẽ rất tuyệt với nếu được xem bóng đá cùng người yêu của mình, đó là tâm lý chung của cánh mày râu. Hãy sắp xếp thời gian để dùng chàng xem những trận bóng, nhưng nếu bạn không thích xem bóng đá thì làm thế nào? Nếu như thế thì bạn đừng làm phiền không gian của chàng nhé và tuyệt đối đừng cau có hay khó chịu khi chàng quá tập trung xem mà không để ý đến bạn nhé.

 

Đồng hành cùng chàng trong mùa euro 2016

Đồng hành cùng chàng trong mùa euro 2016

 

2. Không ngăn cản hay khó chịu với niềm đam mê của chàng. Bóng đá là một môn thể thao lành mạnh nên việc ngăn cản là điều không nên vì ai cũng có sở thích riêng của mình và chúng ta nên tôn trọng nhau điều này. Một số chàng mải mê xem bóng đá mà quên lịch hẹn hò hay quên trả lời tin nhắn,...Có thể bạn sẽ cảm thấy rất khó chịu nhưng đừng vội ghen tỵ với niềm đam mê của chàng. Ngoài tình yêu nam nữ còn rất nhiều tình yêu khác mà mỗi thứ điều có một giá trị riêng. Nên bạn đừng bao giờ bắt anh ấy phải so sánh bạn với bóng đá.

 

3. Tìm hiểu thêm về sở thích của chàng. Việc bạn biết một biết một chút gì về bóng đá hay về đội bóng mà chàng thích sẽ ghi điểm với chàng đấy. Chàng sẽ cảm thấy được quan tâm, cảm thấy bạn là một người sâu sắc và tinh tế. Bạn nên tìm hiểu ngay về Euro 2016 được tổ chức ở đâu? Euro 2016 gồm bao nhiêu đội tham dự và lịch như thế nào?

 

4. Trổ tài nấu các món ăn vặt hấp dẫn. Mùa Euro 2016 cũng là dịp để bạn trổ tài nấu ăn? Nghe có vẻ không hợp lý nhỉ? “Con đường ngắn nhất đến trái tim đàn ông là đi qua dạ dày” câu nói của ông cha ta không sai đâu các bạn. Hơn nữa các chàng sẽ thức khuya để xem các trận cầu nên không tránh khỏi việc ăn khuya, bạn nên chuẩn bị một vài món sở trường để trổ tài. Không những bảo đảm sức khỏe cho người yêu bạn mà còn thể hiện bạn là cô gái vô cùng tuyệt vời. Bạn có thể học cách nấu các món như: khoai tây chiên, mực khô nướng, cháo cá,...

 

Đồng hành cùng chàng trong mùa euro 2016

Đồng hành cùng chàng trong mùa euro 2016

 

5. Hãy là người chăm sóc sức khỏe cho chàng trong mùa bóng. Các trận đấu Euro 2016 hầu hết sẽ diễn ra vào khuya. Sau một ngày làm việc căng thẳng, ban đêm chàng còn phải thức khuya để xem bóng đá sẽ không tránh khỏi những ảnh hưởng xấu đến sức khỏe của chàng. Hãy trang bị kiến thức về sức khỏe để có thể chăm sóc và nhắc nhở chàng nhé. Bạn nên tìm hiểu các kiến thức như: Cách chăm sóc mắt, các món ăn bổ sung dinh dưỡng hợp lý cho những người thức khuya, cách lấy lại tinh thần sau mùa Euro 2016,... Hãy là người đồng hành tuyệt vời cũng chàng trong mùa Euro 2016 nhé.

 

Hãy áp dụng thật tốt 5 điều tôi chia sẻ ở trên, và nhớ răng thay vì ở cùng các chiến hữu khác c với bia, thuốc lá thì xem cùng với bạn sẽ tốt hơn cho anh ấy. Nếu bạn là một người yêu hiểu biết, nấu ăn ngon và biết quan tâm nữa thì trên cả tuyệt vời. Và bây giờ, bạn đã sẵn sàng cùng chàng cho mùa Euro 2016 chưa nào?

 

by: nhà cái uy tínnha cai uy tin

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0402 seconds on machine '175'.