Over 16,540,828 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nói đến thiết bị cân điện tử chắc chắn chúng ta đều nge qua nhưng có mấy ai biết được cân điện tử là gì? Dùng để làm gì?cấu tạo và nguyên lý hoạt động của nó? Vâng đây chính là những điều mà người dùng ít nhất phải biết qua để có thể sử dụng cân điện tử một cách đúng đắn.

Cùng chúng tôi tìm hiểu cân điện tử là gì nhé:

Cân điện tử là một thiết bị điện tử dùng để đo đạt trọng lượng của vật mẫu. Chỉ cần đặt vật cần cân lên bàn cân là bạn biết được trọng lượng của nó. Một bộ cảm biến sẽ nhận diện trọng lượng vật mẫu sau đó chuyển tiếp vào bộ mạch trung tâm xử lý tín hiệu này và trả kết quả lên màn hình hiển thị, người sử dụng quan sát và sẽ biết ngay giá trị tham chiếu với vật mẫu.

Tùy vào vật cần cân hay nhu cầu từng người mà có nhiều loại cân có thiết kế và trọng lượng đo khác nhau cụ thể như: khi cân các vật có trọng lượng nhỏ hơn hoặc bằng (mẫu cân <=500g) có cân tiểu ly, cân phân tích ; trọng lượng vừa và nhỏ (3kg< mẫu cân <30kg) có cân đơn giản, cân thông dụng, cân đĩa ; trọng lượng lớn (30kg< mẫu cân <  tấn) có cân bàn, cân sàn, cân treo.

Hay các cân có kích thước và trọng lượng lớn hơn được sử dụng trong các xí nghiệp, kho hàng lớn.

Nguyên lý, cấu tạo cân điện tử? Đầu dò hay cảm biến tải (Load-Cell) có độ nhạy rất cao, đặc trưng cho mỗi nhà sản xuất (CAS, Mettler Toledo, Dibal, A&D, Ohaus, Digi..), có độ bền cao và khoảng nhiệt độ hoạt động rất rộng.

Trên đây là những thông tin cân điện tử mà bạn cần nắm vững để có khả năng chọn cho mình một cân điện tử hiệu quả phù hợp vơi nhu cầu và sử dụng đúng một đích.

Hiện tại cân điện tử được bán trên toàn quốc nhưng công ty Minh Phát chuyên cung cấp   bán cân điện tử chính hãng uy tín được bảo hành 12 tháng đặc biệt sửa chữa tận nơi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0382 seconds on machine '179'.