Over 16,547,700 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nằm cách thành phố Bangkok khoảng 900km về phía Nam, quần đảo Ko Phi Phi nằm ngoài khơitỉnh Phuket đang là điểm du lịch nghĩ dưỡng tuyệt vời thu hút một lượng du khách đến thamquan hàng năm. Là một quần đảo lớn gồm 6 hòn đảo nhỏ trong đó đảo Phi Phi Don, Phi Lhi lehvà vịnh Maya được du khách biết và đến nhiều nhất. Với ưu thế sở hữu bãi biển dài, cát trắngmịn nơi đây được mệnh danh là bãi biển sạch nhất thế giới, phù hợp cho những du khách muốntìm về chốn yên bình, nạp thêm năng lượng cho cuộc sống.

Sở dĩ có tên gọi là Phi Phi vì từ trên không nhìn xuống theo hướng Nam, hai hòn đảo Phi PhiDon và Phi Phi Leh có hình dạng giống hai chữ P nên khách phương Tây hay gọi là PP và người Thái gọi là Phi Phi. So về hình dáng lẫn vẻ đẹp thì hai hòn đảo này có hình dáng khá giống nhau,đều có nhiều vịnh đẹp, bãi cát trắng mịn trải dài, những rạn san hô, dãy đá ngầm,…

Một bầu trời xanh trong vắt, ánh nắng vàng phản chiếu lên dãy cát trắng, mặt biển trong xanhmênh mong là một bức tranh tuyệt mĩ hoàn hảo khi du khách đặt chân lên cảng Tonsai. Dọc bãibiển luôn có rất nhiều du khách tắm rồi lên trải mình phơi nắng, đôi lúc kèm bên cạnh là một lybia mát lạnh nhâm nhi cùng hải sản tươi ngọt. Một điều khiến du khách sẽ ngạc nhiên khi đếnđây đó là sẽ không có một phương tiện cơ giới nào ở đây mà chỉ có những chiếc xe đạp mini vớivỏ trắng ở phía trước  được người bản địa dùng khi cần.

Buổi sáng ngắm bình minh trên bãi biển là một tuyệt vời, mặt trời nhô lên ngang mặt biển, ánhsáng dịu dàng lan tỏa trên mặt nước, sóng gợn lăn tăng, cứ thế mặt trời cứ nhô dần qua khỏi đỉnhnúi nhỏ. Một khoảng lặng cho cuộc sống cảm giác thật yên bình. Đừng quên mang về những bứcảnh của những giây phút này nhé. Tiếp sau đó hãy khởi động buổi sáng bằng vài vòng xe đạpquanh đảo hứng gió biển, và lắng nghe vũ khúc từ sóng biển và âm thanh rì rào từ những dãy dừanơi đây. Bên cạnh đó du khách cũng có thể khám phá những hang động kì bí, tham quan đảo khỉ,chèo thuyền kayak, lặn ở độ sâu vài cm để ngắm san hô, hoặc bơi lội cũng những đàn cá xinhđẹp.

Hoặc du khách còn có thể ngắm cảnh hoàng hôn trên biển và cảm nhận những giây phút tuyệtvời của cuộc sống. Ánh sáng cứ mờ dần, mặt trời cứ thế chìm vào biển rộng, may mắn du khách du lich campuchia có thể bắt gặp được một bộ ảnh hoàng hôn buông xuống với chiếc thuyền của ngư dân trở về saumột ngày vất vả lênh đênh trên biển. Ngoài ra hãy thử cảm giác trở thành một ngư dân thực thụkhi cùng với người dân đi thuyền đánh bắt xa bờ và thử vị mặn của biển cùng vị ngọt của hải sảnkhi đang chòng chềnh trên sóng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
305
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0448 seconds on machine '190'.