Over 16,547,892 people are on fubar.
What are you waiting for?

Cuộc sống hiện đại với những lo toan vất vả, mệt mỏi người Việt Nam từ xưa đến nay vẫn chú trọng căn nhà đẹp, bao gồm cả nội thất đẹp, nội thất cao cấp đó cũng là lý do những công việc lớn của người đàn ông trước kia “ Tậu trâu, lấy vợ, làm nhà”

 Ngôi nhà đi liền với số phận người đàn ông của người á đông, là nơi xum họp gia đình, chỗ tránh nắng, tránh mưa và giữ gìn kỹ niệm mỗi khi đi đâu xa là nơi nhớ về. Có một người đã từng nói “ khi đi xa họ nhớ nhất những không gian nội thất đẹp của căn nhà” chỉ một chiếc ghế sofa băng hay chiếc ghế sofa nỉ là nơi lưu giữ kỷ niệm. Quây quần quanh bàn trà, trang trí kệ tivi, đồ trang trí phòng khách tạo vào tâm tưởng mỗi người con xa quê.

 

Nội thất đẹp gắn liền với phong thủy
Nội thất đẹp, hợp phong thủy, hợp với tuổi của người đàn ông trụ cột trong gia đình là một yếu tố vô cùng quan trọng trong ngôi nhà, ảnh hưởng đến việc làm ăn cũng như các mối quan hệ trong gia đình hiện này. Bạn mệnh hỏa có thể lựa chọn nội thất không gian căn nhà đẹp, phong cách nhưng trú trọng tới màu đỏ, bạn mệnh kim có thể màu vàng, xanh.

 

Theo các chuyên gia, nội thất đẹp chính là cảm nhận của chủ nhân căn nhà cảm thấy một không gian bình yên, một nơi nghỉ ngơi sau những giờ làm việc căng thẳng nơi công sở chứ không phải nhìn vào không gian nội thất phòng khách nào đó rồi trầm trồ khen ngợi. Bạn có thể ghé thăm phòng khách theo kiểu bài trí phương đông nhưng đa số khi bước vào những căn phòng đó thường có cảm giác rất lạnh, cảm giác cô độc, cô đơn.

  Nội thất đẹp mang phong cách Á đông thường đi kèm với màu tối, hơi trầm tạo sự ấm cúng, thân thiện cho người chủ nhà.Tạo cảm giác gần gũi khi  bước vào không gian phòng khách, vì sao mỗi khi tham quan ngôi nhà được trang trí nội thất đẹp mang nét á đông bạn luôn luôn cảm thấy vô cùng thân quen có lẽ cũng là đặc trưng của người á đông hay người Việt Nam nói riêng.

   Nội thất trong căn nhà của người Việt Nam đã được chú trọng thời gian gần đây. Đơn giản bởi cuộc sống càng ngày càng hiện đại việc trang hoàng một căn nhà với nội thất đẹp vô cùng quan trọng, giúp phong phú cuộc sống tinh thần đã làm cho việc đầu tư không gian đẹp trở lên có ý nghĩa sau khi hoàn thiện một căn nhà.

Theo: bighome.vn

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
5
views
355
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
8 years ago 
The Thao Thien Truong by 9983275  
8 years ago 
hanggiadung by 10039511  
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.074 seconds on machine '175'.