Over 16,541,579 people are on fubar.
What are you waiting for?

BNCfurniture's blog: "BNCfurniture"

created on 05/21/2015  |  http://fubar.com/bncfurniture/b363236

Tủ bếp chữ I phù hợp với không gian bếp nhỏ, căn hộ chung cư với diện tích tương đối, có thiết kế đơn giản, nhỏ gọn nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi cho cả gia đình.

Tuy nhiên, chính vì lối thiết kế đơn điệu, tủ bếp chữ I dễ gây nhàm chán cho phòng bếp. Bạn đang có một tủ bếp chữ I khá đơn giản, một căn phòng bếp nhỏ, bạn muốn làm phòng bếp nổi bật và thu hút để những bữa ăn gia đình vui vẻ hơn.

4 cách làm tủ bếp chữ I đơn điệu trở nên nổi bật

Sử dụng màu sắc đối lập cho tủ bếp trên và tủ bếp dưới

Tủ bếp chữ I

Màu sắc nổi bật và đối lập giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới tạo nên hiệu ứng tích cực cho không gian bếp. Phòng bếp sẽ trở nên sống động và tươi vui mỗi ngày. Sử dụng các đồ dùng bếp nhỏ gọn, đơn giản phù hợp với tủ bếp chữ I để không gây cảm giác nặng nề cho gian bếp.

Thay tủ bếp trên bằng các kệ kính

Tủ bếp chữ I

Sử dụng các kệ kính tạo cảm giác thoáng cho tủ bếp, bạn có thể dùng nó để những ly, tách, hoặc để trang trí cho tủ bếp trông đẹp mắt hơn. Việc không dùng kệ bếp trên giúp khu vực nấu nướng thoáng mát và không bị bí bức.

Dùng giấy dán tường rực rỡ, nổi bật

Tủ bếp chữ I

Dùng giấy dán tường màu sắc trẻ trung , rực rỡ giữa tủ bếp trên và tủ bếp dưới không những giữ được vệ sinh cho khu vực nấu ăn mà còn là một cách trang trí tủ bếp hiệu quả, rẻ tiền. Bạn có thể hoàn toàn thay mới chúng theo mùa hoặc theo sở thích của gia đình bạn.

Sử dụng kệ âm tường

Tủ bếp chữ I

Sắp xếp các lọ gia vị vào các hốc này, tiện lợi cho việc cất lấy sử dụng hằng ngày, nó cũng tạo nên nét hiện đại cho tủ bếp. Bạn cũng có thể đặt vài chậu cây xanh nhỏ vào các hốc này, tạo không khí tự nhiên cho phòng bếp.

Xem thêm: Tủ bếp MFCTủ Bếp Acrylic

Showroom Tủ Bếp Đẹp

Showroom : 195/16 Đường D1, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp.HCM
Điện thoại : 08.35129916
Hotline : 0908 04 22 66.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.074 seconds on machine '191'.