Over 16,547,688 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tải Zalo Cho Nokia

Tai zalo cho nokia phần mềm chát được nhiều người yêu thích và sử dụng nhiều nhất hiện nay trên điện thoại di động, tạo nên một cộng đồng cực lớn, giúp các bạn có thể làm quen kết bạn và chia sẻ những kinh nghiệm sống.
Zalo về điện thoại cài đặt để cùng khám phá những tính năng cực kỳ độc đáo.

tai zalo

Zalo Nokia  được phát hành hoàn toàn miễn phí bởi VNGAME – hãng truyền thông lớn nhất Việt Nam với hệ thống website, game và ứng dụng cực khủng trên mọi mặt trận. Với Zalo thì bạn có thể làm được nhiều trò vui vẻ, nói không ngoa thì phần mềm này tổng hợp khá nhiều những tính năng của các phần mềm chat khác. Ngay cả đến Draw Something – trò chơi nổi đình nổi đám một thời cũng xuất hiện trong phần mềm chat này, tất nhiên*
Zalo chỉ làm một game tương tự chứ không phải họ mua bản quyền và nhét nó vào. Tổng hợp lại thì những tính năng nổi bật của*
Zalo như tin nhắn âm thanh, chia sẻ hình ảnh cùng rất nhiều tính năng hấp dẫn khác.

zalo

Như các bạn đã thấy Tai Zalo Nokia không chỉ giữ chức năng kết nối mà còn rất nhiều các chức năng cơ bản và đặc biệt khác như: Zalo karaoke, Zalo bói vui, Zalo event… Quá đơn giản bởi vì chúng ta không cần đến nút nhắn tin, chúng ta sẽ thoải mái nói chuyện với bạn bè và người thân, lưu ý rằng thời gian cho phép bạn là 5 phút hoàn toàn miễn phí. Bạn sẽ thấy sự khác biệt ngay thôi. Hãy tắt ứng dụng Zalo và thoát ra màn hình chính của điện thoại. Điều kỳ diệu ở đây là bạn vẫn nhận được tin nhắn ngay khi không mở ứng dụng.


Hãy nhanh tay tải về cho dế yêu của bạn phần mềm tiện ích này nhé. Tận hưởng cảm giác hạnh phúc bên bạn bè và những người thân quen bằngn Zalo nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
10 years ago
posts
5
views
309
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.1201 seconds on machine '192'.