Over 16,547,830 people are on fubar.
What are you waiting for?

Campuchia là một địa điểm du lịch phố biển tại khu vực Đông Nam Á được rất nhiều người Việt Nam chọn là điểm đến du lịch trong cuốn nhật ký của mình.nơi đây được biết đến với vẻ đẹp cổ kính của quần thể di tích cùng sự nguy nga , tráng lệ của những ngôi chùa vàng, chùa bạc.

Những sưu tầm của VTC sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thú vị trên đất nước chùa tháp này.để tới thăm đất nước Campuchia bạn có rất nhiều sự lựa chọn và nhiều cách : có thể đi một mình , đi cùng người thân , bạn bè hoặc đi theo tour và cũng có nhiều phương tiện để bạn lựa chọn : đi bằng máy  bay , ô tô , ….

Hãy đặt vé máy bay đi Campuchia để hành trình được thuận lợi và tiết kiệm nhất.bạn có thể lựa chọn một trong hai sân bay là Hà Nội hoặc TPHCM để khởi hành chuyến bay.hành trình của bạn sẽ hạ cánh một trong hai địa điểm tại Campuchia là Phnom Penh và Siem Reap . vé máy bay đi Phnom Penh  và vé máy bay đi Siem Reap tùy thuộc vào hành trình , hãng bạn chọn sẽ có giá khác nhau.

Để biết chính xác giá vé máy bay hành trình mà bạn chọn tại thời điểm đó hãy liên hệ nhân viên VTC , bạn sẽ được tư vấn rõ ràng một cách chính xác và nhanh chóng thông tin về hành trình mà bạn yêu cầu , nhân viên sẽ tìm và lựa chọn cho bạn một hành trình tiết kiệm nhất.Đảm bảo với bạn là tuyệt đối an toàn và an tâm khi đặt vé máy bay đi Campuchia tại VTC vì vậy hãy để chúng tôi là cấu nối để bạn có một chuyến du lịch thuận lợi và tốt đẹp nhất.

Hãy cân nhắc thời tiết khi bạn đặt vé máy bay đi Campuchia , khoảng từ tháng  11 cho đến tháng 2 là thời điểm thích hợp .đặc biệt là tháng 4 hàng năm   là ngày Tết của dân Khmer nên mùa này có rất nhiều lễ hội.

Là đất nước láng giềng lâu đời của Việt Nam có tình hảo hữu lâu đời vì vậy nhắc tới đất nước này là ai cũng nghĩ đến ngôi đền nổi tiếng Angkorwat , quả đúng như vậy nơi đạy thực sự linh thiêng và bí hiểm nhất đất nước chùa Tháp.Bất kể ai đến đây đều có cùng cảm nhận như vậy. Có lẽ vì thế mà Angkorwat  được công nhận là kỳ quan của thế giới. Nhìn từ xa, bạn đã thấy nét cổ kính và huyền bí của ngôi chùa thiêng.Bước vào bên trong bạn sẽ có cảm giác giống như đang ở khu lăng mộ của các vị Pha-ra –ong  Ai Cập, điều này hoàn toàn có thể vì nơi bạn đang đứng là khu lăng tẩm với biểu tượng hình 5 ngọn tháp cao, bạn cũng được leo lên Khu Vua ở – gọi thiên đàng  để ngắm nhìn toàn bộ thành phố Siêm Riệp phía xa xa.

Ngoài Angkorwat thì Angkor với hơn 1000 ngôi đền là nơi bạn nên đến và khám phá tuy nhiên nơi đây sẽ lấy hết rất nhiều thời gian của bạn vì vậy hãy chỉ thăm quan những nơi nổi tiếng nếu thời gian bạn không có nhiều và nhớ giành thời gian để ghé thăm hoàng cung Campuchia nữa nha.

Bên cạnh một Campuchia cổ kính với những ngôi chùa thì nơi đây còn có những bãi biển và cảnh quan thiên nhiên còn nét hoang sơ , yên bình để bạn tha hồ vũng vẫy trong làn nước trong xanh.

tham khảo thêm : vé máy bay đi Thái Lan

Hai thành phố Siem Reap và Phnom Penh cũng là nơi có rất nhiều địa điểm để bạn thăm quan và khám phá , hãy lên kế hoạch và lựa chọn cho mình một địa điểm khám phá tuyệt nhất.

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
4
views
312
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0706 seconds on machine '54'.