Over 16,547,892 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tư vấn giải pháp thiết kế khu vui chơi trẻ em

Hiện nay khu vui chơi cho trẻ em đang trong tình trạng thiếu hụt rất lớn, đặc biệt là ở những thành phố lớn. Vì vậy việc thiết kế một khu vui chơi cho trẻ em sẽ được rất nhiều các bậc phụ huynh ủng hộ. Chỉ với một hồ bơi, một cầu trượt hay những vách núi giả được đặt trong nhà hay một bãi đất trống đều mang lại niềm vui cho trẻ em. Nhưng để thiết kế một khu vui chơi thì đòi hỏi những nhà đầu tư phải có một cách tiếp cận chính xách để tìm hiểu và xách định địa điểm lắp đặt thiết bị vui chơi một cách chính xác nhất.


Thiết kế một sân chơi hữu ích dành cho trẻ em Tuy là một sân chơi cho trẻ nhưng sân chơi này vẫn mang lại những lợi ích nhất định cho trẻ, giúp trẻ có ý tưởng học tập tìm tòi sáng tạo hơn. Có những điều trẻ em sẽ tự tìm hiểu và khám phá ra trong quá trình vui chơi.

Một môi trường vui chơi nếu như bạn có thể thiết kế theo dạng từ dễ đến khó thì chất lượng khu vui chơi đó càng hữu ích dành cho trẻ. Sẽ giúp bé phát huy tốt khả năng của mình. Khi chủ đầu tư có ý định xây dựng khu vui chơi trẻ em thì nên tham khảo ý kiến từ chính những phụ huynh và trẻ em ở khu đó. Chúng ta cần xây dựng một khu vui chơi có những ảnh hưởng tốt nhất đến trẻ giúp trẻ em phát triển theo hướng tốt nhất.

Xác định địa điểm để lắp đặt thiết bị vui chơi trẻ em


Dù chỉ là một chi tiết nhỏ nhưng cũng rất đáng lưu ý đó là chúng ta nên xây dựng khu vui chơi ở phía bên tay phải để trẻ em có thể đi vào đó một cách an toàn và cũng dễ dàng hơn. Ngoài ra thì khu vui chơi trẻ em cũng nên tránh xa những địa điểm có mối nguy hiểm về môi trường như những dòng sông lớn, và nó nên được đặt ở những nơi dễ được nhìn thấy để đảm bảo an sinh xã hội của trẻ em.

Tiêu chuẩn thiết kế thi công khu vui chơi trẻ em


Thiết kế khu vui chơi trẻ em tự nhiên ngoài trời sẽ bao gồm các hạng mục chính như hạng mục như cảnh quan, cây trồng, con đường, hàng rào và cửa, ghế - tất cả mọi thứ để tạo nên một môi trường. Các thiết bị sân chơi giống như bộ ba mảnh trong một căn phòng - bạn phải xem xét các bức tường, sàn nhà, trần nhà, bàn vv, tất cả trong số đó tạo nên một môi trường. Bạn cần phải rõ ràng về các nhóm tuổi mà bạn hướng đến để ra một bản thiết kế khu vui chơi trẻ em hoàn hảo nhất. Thêm vào đó là những yêu cầu để tạo nên điều đặc biệt trong khu vui chơi của bạn.

Trên đây là những điều Nội Thất Phan Gian tư vấn cho bạn khi thiết kế khu vui chơi trẻ em, để có một khu vui chơi ý nghĩa và giúp bé học tập tốt hơn.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
5
views
268
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 8 years ago
Làm đẹp
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0543 seconds on machine '110'.