Over 16,548,967 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tôi và vợ kết hôn khi vợ tôi mới 18 tuổi, còn quá trẻ để làm mẹ và làm vợ. Sau hơn 2 năm kết hôn chúng tôi có 1 con trai nay đã được hơn 1 tuổi. Tôi làm nhân viên ở gần nhà lương cũng chỉ đủ cho cuộc sống hằng ngày, những khoản phát sinh tôi phải lo làm thêm ngoài giờ để có thể lo cho vợ con một cuộc sống không quá khó khăn.
Tuy nhiên từ khi cai sữa con thì vợ tôi mải mê theo những cuộc vui cùng bạn bè, tối về nhà ngủ còn ngày thì đi chơi. Con để mặc ông bà nội trông, mặc dù gia đình 2 bên đã khuyên nhủ vợ tôi rất nhiều lần nhưng vợ tôi vẫn không chịu thay đổi tính nết.
Càng ngày tôi càng không chịu đựng được tính của vợ, thường xuyên xảy ra cãi vã. Tôi đã đề cập đến chuyện ly hôn với vợ, cô ấy cũng tỏ thái độ đồng ý, tuy chỉ có việc nuôi con là chúng tôi không thỏa thuận được. Vợ tôi muốn giành quyền nuôi con, còn tôi không muốn để con tôi cho một người mẹ không biết quan tâm đến con mà chỉ lo chơi vui như vậy.
Xin hỏi mọi người ai biết có thể chia sẻ giúp tôi, tôi có thể ly hôn vớ vợ và giành quyền nuôi con được không? Trường hợp của tôi do có tranh chấp về con cái thì phải làm hồ sơ thuận tình ly hôn hay phải làm đơn ly hôn đơn phương ? (Anh Đức, Hà Đông)

dichvulyhon.com

Trả lời : 

Công ty Tư Vấn Luật Minh Việt xin tư vấn cho bạn như sau:

Hai vợ chồng bạn đã thỏa thuận được về tài sản, nhưng lại có tranh chấp về con cái. Nên nếu bạn làm thủ tục ly hôn đơn phương với vợ như trên bạn cần làm thủ tục ly hôn đơn phương.

Theo luật hôn nhân và gia đình con bạn dưới 2 tuổi thì quyền nuôi con sẽ nghiêng về phía mẹ, nhưng do vợ bạn không có công việc ổn định để có thể nuôi con do vậy bạn có khả năng sẽ được nhận quyền nuôi con. Bạn cần chứng minh trước tòa thu nhập của bạn và đưa ra  những nguyên nhân khiên hai vợ chồng bạn ly hôn.

Nếu bạn cần tư vấn giúp đỡ về thủ tục ly hôn đơn phương và có quyền nuôi con bạn hãy liên hệ với chúng tôi :

Công ty tư vấn luật Minh Việt

Địa chỉ : Số 276 Đường Láng - Đống Đa - Hà Nội

Số Điện Thoại : 0969.603.030 - 04.6656.3399

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0574 seconds on machine '6'.