Over 16,547,881 people are on fubar.
What are you waiting for?

Mau thiet ke nha dep ngoài phần kiến trúc thì nội thất cũng đóng vai trò quan trọng để mang đến một không gian sống hoàn hảo cho các thiet ke biet thu dep. Đối với những gia đình có tiềm lực về tài chính, họ thường hướng đến với phong cách thiết kế nội thất Tân cổ điển. Bởi lẽ,phong cách này thường đem lại sự sang trọng, thể hiện được sự đẳng cấp đồng bộ từ kiến trúc đến không gian nội thất của ngôi nhà.

Được trang trí bằng nhiều các chi tiết hoa văn mang lại sự sang trọng cho không gian tiếp khách của gia đình.Phòng khách với điểm nhấn là bức tường ngăn cách phòng khách và các không gian khác. Bức tường này còn là không gian treo tivi, phần không gian của tủ kệ tại phòng khách. 
Phòng ăn của gia đình thể hiện rõ hơn về kiểu dáng cổ điển cách tân từ bộ bàn ghế trong không gian này. Phòng bếp này của gia đình khá nhỏ nhưng được sắp xếp gọn gàng cũng làm nên sự ấn tượng cho căn phòng.
Không gian của phòng ngủ được trang trí noi that theo kiểu mà chủ nhân gia đình đã lựa chọn.Phòng ngủ master thật sự ấn tượng với hệ trần, đèn cùng khối kệ tủ tivi đừng đồ tạo điểm nhấn cho căn phòng. Một phần không gian nhỏ trong căn phòng sử dụng để đặc một bộ sofa cho tạo sự sang trọng và tiện ích sử dụng tối đa cho căn phòng.
Nguồn: Thiết kế nội thất biệt thự Tân cổ điển
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0411 seconds on machine '193'.