Over 16,551,364 people are on fubar.
What are you waiting for?

Hiện nay việc triệt lông là vấn đề thẩm mỹ đơn giản ai cũng có thể thực hiện được. Tuy nhiên có nhiều bạn chưa biết cách triệt lông vĩnh viễn an toàn, vẫn hay sử dụng các công nghệ triệt lông đơn giản, tại nhà, thủ công … Và chính những cách triệt lông không an toàn đó lại  mang lại cho bạn nhiều tác hại và tác dụng phụ của việc triệt lông vĩnh viễn không an toàn.

Tác dụng phụ của việc triệt lông vĩnh viễn không an toàn có thể là vùng da bị mẩn đỏ, dị ứng và sần sùi, hay thậm chí là bị viêm lỗ chân lông… Hãy thực hiện đúng theo những chỉ dẫn sau để có thể thực hiện triệt lông vĩnh viễn an toàn.

Chỉ nên triệt lông vĩnh viễn khi da thực sự khỏe

Để phòng tránh mọi hậu quả khi triệt lông vĩnh viễn, trước hết, chúng ta cần đảm bảo rằng làn da thực sự khỏe và không mắc các căn bệnh về da.

Đặc biệt, các bạn cần lưu ý, không dùng các sản phẩm như nước hoa, khử mùi, kem chống nắng, sản phẩm có chứa hydrocortisone hay tinh dầu khi áp dụng triệt lông vĩnh viễn. Chúng chính là những “chướng ngại vật” cản trở quá trình tẩy lông và làm kết quả giảm đi đáng kể đấy!

Xem thêm : Triệt lông vĩnh viễn ở đâu tốt

Không áp dụng triệt lông vĩnh viễn khi da có bạch biến

Khi làn da gặp phải các vấn đề như chàm, viêm da, Herpes Simplex, mụn ruồi lớn…, bạn nên tránh phương pháp triệt lông vĩnh viễn trên các vùng da đó. Nguyên nhân là do các năng lượng từ quang học, sóng, ánh sáng có thể làm kích thích và lan rộng các vùng bạch biến trên da.

Xem thêm : Triệt lông vùng kín

Triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý một số điều cơ bản

Triệt lông vĩnh viễn cần lưu ý một số điều cơ bản

Không triệt lông ở vùng da có phẫu thuật đặt kim loại

Đối với một số vùng da từng qua phẫu thuật và được đặt kim loại ở bên trong, các bạn nên tuyệt đối tránh tẩy lông vĩnh viễn đối với khu vực da đó. Khi có kim loại bên dưới da, nó có thể khiến cho kết quả thực hiện của “công cuộc” triệt lông bị thay đổi, giảm tác dụng. Thậm chí, nó còn có thể gây ra lực hút mạnh, tạo nên các phản ứng nguy hiểm cho cơ thể nữa đấy!

Xem thêm : Triệt lông vĩnh viễn có hại không

Tuân thủ các nguyên tắc chăm sóc da sau triệt lông

Để “công cuộc” triệt lông vĩnh viễn đạt hiệu quả tốt nhất, chúng ta cần chăm sóc da cẩn thận theo sự chỉ dẫn của các chuyên gia như: không để da tiếp xúc với nước bẩn, không phơi nắng, không xông hơi hay làm nâu da… Đồng thời, các bạn cũng nên sử dụng kem dưỡng tại nhà thường xuyên để tránh cho da bị khô hoặc kích ứng nhé!

Xem thêm: Triệt lông vĩnh viễn giá bao nhiêu

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0387 seconds on machine '54'.