Over 16,547,857 people are on fubar.
What are you waiting for?

Đà Lạt là một trong những điểm du lịch hấp dẫn nhiều khách du lịch nhất Việt Nam. Quý khách có thể thoải mái du lịch, nghĩ dưỡng, ... trong dịp đầu năm 2015 này khi đồng hành cùng phòng vé máy bay VTC .
Khi mua vé tại phòng vé VTC ngoài việc lựa chọn được hành trình bay chất lượng kèm theo vé máy bay giá rẻ & giá tiết kiệm nhất , hành khách còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn từ phòng vé.

Đến với thành phố Đà Lạt khách du lịch sẽ siêu lòng trước một vẻ đẹp kiêu sa pha chút hoang dại trong sắc vàng rực rỡ loài hoa dã quỳ. Nhiều du khách chọn cách thuê xe máy đi dạo một vòng ngoại ô thành phố, băng qua những cung đường với những hàng rào hoa dã quỳ vàng ươm. Những đoạn đường đèo rực sắc dã quỳ mê hoặc du khách ở đây gồm có đường từ D’ran lên hay đoạn từ Liên Khương về Đà Lạt, đường đi Tà Nùng, đèo Phú Hiệp, đoạn suối Thông. 

Vé máy bay đi Đà Lạt

Thời gian lý tưởng nhất để chụp ảnh với hoa dã quỳ: Mùa hoa dã quỳ bắt đầu từ khoảng giữa tháng 10 trở đi. Thời điểm lý tưởng nhất để chụp ảnh với hoa đó là vào buổi sáng khoảng 9 đến 10 giờ, hoặc buổi chiều khoảng 3 đến 4 giờ. Lúc này hoa nở rộ, trời trong xanh và nắng vừa nhẹ hắt lên những cánh hoa vàng ươm.

Quý khách có thể tham khảo thông tin giá vé máy bay đi Đà Lạt trong tháng 9 để có cơ hội được nhìn ngắm loài hoa dã quỳ nở rộ.

Liên hệ đặt vé máy bay đi Đà Lạt tại phòng vé VTC theo địa chỉ 

445 Huỳnh Văn Bánh Phường 13 quận Phú Nhuận TPHCM

0839918420 - 0925320320

 

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
217
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0658 seconds on machine '180'.