Over 16,551,277 people are on fubar.
What are you waiting for?

Xe điện Tonly Sport thuộc hãng sản xuất xe điện Honda với kiểu dáng thiết kế như một chiếc xe tay ga, vận hành êm ái xe phù hợp với nhiều đối tượng.

 

Xe điện Tonly Sport


Đánh giá thiết kế


Tonly Sport gây ấn tượng mạnh với thiết kế mới thanh gọn, đuôi xe thon gọn, mềm mại hơn. Phần khung xe được làm bằng vật liệu thép có độ cứng cao chịu tải trọng lên đến 200kg. Phần vỏ nhựa xe được phủ một lớp sơn tĩnh điện bóng đẹp có độ chống xước tốt giúp xe bền đẹp theo thời gian. 

 

Đèn chiếu sáng

 

Cụm đèn chiếu sáng được trang bị đèn LED hình chữ V là điểm nhấn của chiếc xe. Bên cạnh đó, đèn LED còn được trang bị cho đèn xi-nhan trước và sau xe.


Đèn xinhan trước

 

Thân xe trơn mịn kết hợp với những hình khối góc cạnh và đường viền dọc thân xe tạo vẻ khỏe khoắn. Đồng hồ điện tử thiết kế rõ nét tinh xảo, sắc nét hiển thị rõ ràng.

 

Đánh giá an toàn

 

Với hệ động cơ hoạt động với công suất lên đến 1500W, xe được trang bị hệ thống phanh đĩa cả trước và sau bánh xe cho độ dừng xe chính xác đảm bảo an toàn cho người điều khiển.

 

 Bánh trước

 

Bánh xe có đường kính tương đối lớn (19”x 2.125”) tương đương với đường kính của một xe máy tay ga giúp xe di chuyển bám đường hơn. Ngoài ra với bộ chìa khóa chống trôm nên người dùng hoàn toàn có thể yên tâm. 

 

Bánh sau 

 

Đánh giá vận hành

 

Trong điều kiện lý tưởng, đường xá bằng phẳng, lượng điện năng đạt mức 100% và tải trọng không quá lớn Tonly Sport có thể đạt vận tốc tối đa 50km/h và đi được quãng đường lên đến 100km. Xe có thể đạt được tốc độ như vậy là nhờ vào hệ động cơ hiện đại gồm 6 bình Acquy 72V-12Ah hoạt động với công suất lên đến 1500W - hệ động cơ hiện đại dành cho xe maydien.  Xe được trang bị 2 giảm xóc lò xo cứng chắc giúp xe vận hành êm ái khi tải trọng lên đến 200kg. Cốp sau xe khá lớn đủ sức chứa cho 2 mũ bảo hiểm và để được rất nhiều đồ khác. 

 

 

Nếu bạn còn phân vân hãy xem thêm những mẫu xe dien Honda khác của chúng tôi để lựa chọn cho mình một chiếc xe phù hợp nhất nhé.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
8 years ago
posts
9
views
558
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss
blogroll (list of blogs that the blogger recommends)
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.0417 seconds on machine '193'.