Over 16,547,825 people are on fubar.
What are you waiting for?

Ngôi nhà xinh xin giới thiệu đến quý độc giả 7 mau biet thu dep mang phong cách tân cổ điển. Mỗi tác phẩm là kết quả của tư duy sáng tạo, sàng lọc cô đọng của kiến trúc sư có tâm huyết và chủ đầu tư sau quá trình làm việc với nhiều trăn trở và đề xuất phương án xử lý. 

Cùng được thiết kế theo phong cách tân cổ điển nhưng mỗi công trình lại được thiết kế với kiểu dáng, chất liệu, màu sắc... khác nhau. Do đó, mỗi mau nha dep như một đóa hoa tươi đẹp góp phần hương sắc vào vườn hoa đầy sắc màu của Ngôi nhà xinh, nguyện mang đến cho đời những hương thơm, quả ngọt. Một lần nữa, chính những ngôi biệt thự đẹp đó sẽ giúp độc giả có cái nhìn đa chiều về phong cách kiến trúc tân cổ điển và chọn lựa cho mình mẫu nhà phù hợp. 

Với diện tích 14,5m x 16,5m, ngôi biệt thự được tạo lập bằng những khối hình học cân xứng, hài hòa từ tổng thế đến chi tiết. Công trình được chia làm hai phân vị ngang trên mặt đứng, KTS dùng các băng ngang chia rõ các tầng và các thức tạo nhịp điệu. Các tầng có gờ nhô ra trên đỉnh tường, tiếp thu tinh hoa kiến trúc cổ đại Hy Lạp - La Mã. Tầng ba sử dụng các thức cột liền tường gối trên hàng cột corinth ở tầng hai, tạo nên các phân vị dọc chắc chắn, khỏe khoắn cho mặt đứng.

Khoác lên mình tấm áo màu vàng nhã nhặn kết hợp hài hòa với mái ngói Mansa màu xanh lam, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp sang trọng và tươi mới. Bên cạnh đó, thiết kế các khung cửa màu nâu đỏ tạo điểm nhấn cho ngoại thất công trình.
Biệt thự được tạo lập kiên cố, vững chãi bởi hệ cột trụ dáng tròn chắc chắn, khỏe khoắn khiến cho các góc tiền sảnh và hậu sảnh trở nên uy nghi, trang trọng hơn. Thiết kế cửa mái vòm bằng gỗ màu nâu đỏ, tạo điểm nhấn cho biệt thự tân cổ điển.

Gam màu trắng và xám kết hợp tạo nên sự thanh thoát, trang nhã đồng thời phô diễn từng đường nét kiến trúc tinh tế được tạo nên từ đôi bàn tay tài hoa của kiến trúc sư. Bên cạnh đó, nó còn thể hiện phong thái lịch sự, trang trọng của chủ nhân ngôi biệt thự. 
Ngôi biệt thự phố được thiết kế theo hướng biệt thự vườn với một diện tích sân vườn lớn, cảnh quan đẹp, mật độ cây xanh bao phủ giúp điều hòa khí hậu. Ngoại thất công trình mang phong cách tân cổ điển nhưng được kiến trúc sư biến tấu và sáng tạo thêm nhiều chi tiết mới như sử dụng tông màu trắng tạo vẻ đẹp trẻ trung cho ngoại thất công trình. Ngôi biệt thự mang trong mình những ngôn ngữ đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển như hệ thức cột, vòm cuốn… Hình khối kiến trúc bố cục rõ ràng, tỷ lệ hài hòa. 
Biệt thự tân cổ điển được tạo lập bằng các hình khối vững chắc, khỏe khoắn. KTS đã sử dụng các gờ, phào, chỉ tạo thành các phân vị dọc, ngang để phân tầng rõ rệt. Thiết kế các thức cột corinthian liền tường và đối xứng hai bên có tác dụng nâng đỡ khối công trình, tạo nên sự bề thế của ngôi biệt thự. Hệ cửa vòm kết hợp với mái dốc rải khắp các mặt công trình tạo nét duyên dáng, mềm mại, giảm bớt đi sự thô cứng của ngoại thất biệt thự. Tất cả đều toát lên vẻ đẹp đặc trưng của kiến trúc tân cổ điển.
Vẫn mang ngôn ngữ đặc trưng của phong cách tân cổ điển với các thức cột corinthian liền tường và đối xứng nhau, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp khỏe khoắn, vững chắc. Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, tô điểm thêm gam màu xanh của mái ngói và những cây cảnh ở ban công, biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp nhẹ nhàng và thanh khiết. 
Với diện tích 12m x 18m, công trình toát lên vẻ đẹp bề thế và sang trọng. Biệt thự tân cổ điển mang nét đẹp tinh tế nhờ lối xử lí các chi tiết, các gờ, phào, chỉ một cách kĩ lưỡng. Sử dụng kết hợp hai tone màu vàng - trắng nhã nhặn kết hợp với những nét hoa văn tinh sảo tạo nên vẻ đẹp hài hòa cho ngôi biệt thự. Các hình khối khỏe khoắn, vững chãi được thiết kế đối xứng và cân bằng với nhau mang lại cảm giác mạnh mẽ, vững chãi cho không gian ngoại thất.
Ngôi biệt thự tân cổ điển 3 tầng 3 mặt tiền được thiết kế cho chị Thư ở Đà Lạt. Không hoàn toàn sử dụng ngôn ngữ cổ điển Pháp một cách máy móc và dập khuôn, công trình vẫn toát lên vẻ đẹp mang đậm phong cách tân cổ điển với những đặc điểm như hàng cột đỡ ban công, bên trên là vòm cuốn tạo nên nét uyển chuyển, mềm mại. 

Dưới ánh sáng của những ánh đèn, ngôi biệt thự tân cổ điển hiện lên như một cung điện Hoàng Gia ở Châu Âu. Chất liệu kính của biệt thự làm cho không gian nội thất bên trong trở nên nổi bật và trang hoàng hơn.

7 mẫu biệt thự tân cổ điển sẽ đem đến cho chúng ta cảm hứng bất tận về kiến trúc. Mỗi ngôi biệt thự mang một vẻ đẹp khác nhau. Tựu trung lại, biệt thự tân cổ điển luôn toát lên vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Chính vì vậy, các mẫu biệt thự đã làm hài lòng chủ đầu tư và mãn nhãn bất kỳ ai chiêm ngưỡng.

Theo Nhóm thiết kế biệt thự đẹp - Ngôi nhà xinh
Nguồn: 7 mẫu biệt thự tân cổ điển đẹp 2015
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0493 seconds on machine '109'.