Over 16,547,818 people are on fubar.
What are you waiting for?

Tân cổ điển là dòng kiến trúc lấy cảm hứng từ kiến trúc Hy Lạp và La Mã cổ đại làm nền tảng. Hòa cùng xu hướng của kiến trúc hiện đại, kiến trúc Tân cổ điển đã có những bước phát triển đa dạng và phong phú hơn. Các mau nha dep được thiết kế theo phong cách tân cổ điển vừa mang tính vững chãi, bề thế trong kết cấu lại mang nét thẩm mỹ thu hút người xem. Mau biet thu dep của anh Sơn ở quận 7, thành phồ Hồ Chí Minh hội tụ đầy đủ những vẻ đẹp đó.

Khoác trên mình màu áo trắng tinh khôi, tô điểm thêm gam màu xanh của hệ mái, ngôi biệt thự toát lên vẻ đẹp tươi mát đầy cuốn hút. Dưới ánh sáng của đèn điện, biệt thự tân cổ điển đẹp trở nên lung linh, rực rỡ.
Mẫu biệt thự Tân cổ điển tạo lập bằng những mảng khối vững chắc, khỏe khoắn. Các gờ, phào chỉ được sử dụng để phân chia thành các tầng rõ rệt. Thiết kế các thức cột corinthian liền tường và đối xứng nhau tạo nên nét đặc trưng của kiến túc tân cổ điển. Việc bố trí các hệ mái dốc ở các tầng tạo nét duyên dáng, mềm mại cho ngôi biệt thự.
Với ý tưởng mang thiên nhiên vào không gian sống, ngôi biệt thự được bao quanh bởi hệ thống cây xanh kết hợp với lan can trồng thêm nhiều cây cảnh giúp điều hòa không khí, mang lại cảm giác thư thái cho gia chủ.
Cũng giống như mặt tiền, mặt sau ngôi biệt thự vẫn được thiết kế bằng các thức cột corinthian liền tường đối xứng nhau. Sự lặp lại này không gây nhàm chán mà đó chính là dụng ý của KTS muốn tạo nên tính đăng đối, cân xứng trong phong cách kiến trúc Tân cổ điển.
Theo Ngôi nhà xinh
Nguồn: Nét đẹp tinh khôi của mẫu biệt thự tân cổ điển
Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0381 seconds on machine '110'.