Over 16,547,875 people are on fubar.
What are you waiting for?

"Chào bác sĩ! Tôi được một người bạn giới thiệu rằng thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là địa chỉ phẫu thuật cắt mí mắt uy tín ở Hà Nội. Bác sĩ cho tôi hỏi, giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện Hà Thanh là bao nhiêu? Ngoài ra, cắt mí mắt có để lại sẹo không? Sau phẫu thuật bao lâu thì mắt có thể ổn định hoàn toàn và đẹp tự nhiên? Mong sớm nhận được thông tin tư vấn từ bác sĩ. Tôi xin cảm ơn!"

(Bích Hạnh, 35 tuổi, Hà Nội)

Trả lời:

Xin chào chị Bích Hạnh! Lời đầu tiên, rất cảm ơn chị đã gửi câu hỏi về chuyên mục tư vấn của thẩm mỹ viện Hà Thanh. Thắc mắc của chị, chúng tôi xin giải đáp cụ thể như sau:

Cắt mí mắt giá bao nhiêu?

Cắt mí mắt là một tiểu phẫu thẩm mỹ tạo hình mí mắt đang rất được ưa chuộng hiện nay. Bác sĩ sẽ rạch một đường mảnh trên da mí mắt, loại bỏ các nếp da chùng nhăn nheo, túi mỡ thừa, sau đó khâu kín đường phẫu thuật, tạo hình nên nếp mí đôi cho đôi mắt. Với phương pháp cắt mí mắt, tình trạng lão hóa da mí mắt được khắc phục triệt để, đôi mắt trở nên tươi trẻ, đầy sức sống với nếp mí đôi rõ ràng, cân đối, kết quả thẩm mỹ bền vững vĩnh viễn.

Giá cắt mí mắt hiện nay thường không có sự thống nhất ở các cơ sở thẩm mỹ, bởi lẽ mỗi thẩm mỹ viện thường áp dụng một công nghệ cắt mí khác nhau, với kỹ thuật khác nhau và trình độ tay nghề của bác sĩ ở các thẩm mỹ viện cũng có sự chênh lệch nhất định.


Giá cắt mí mắt ở thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh là 8 triệu đồng. Khách hàng đã từng sử dụng dịch vụ, đa số đều nhận xét rằng với hiệu quả tạo hình mắt 2 mí tươi trẻ, đẹp vĩnh viễn thì mức chi phí trên là hoàn toàn hợp lý.

Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh trở thành một địa chỉ cắt mí mắt uy tín hàng đầu ở Hà Nội không chỉ bởi chất lượng dịch vụ đảm bảo mà còn bởi giá thành phải chăng, phù hợp với nhiều người.

Cắt mí mắt có để lại sẹo không, sau bao lâu mắt đẹp tự nhiên?

Thẩm mỹ viện Hà Thanh ứng dụng công nghệ cắt mí mắt Hàn Quốc hiện đại, ít cắt rạch và hạn chế tối đa sự xâm lấn. Đường phẫu thuật cắt mí mảnh và nông nên vết thương có thể nhanh chóng ổn định mà không để lại sẹo hay di chứng hậu phẫu.

Mặt khác, đường phẫu thuật cắt mí được khâu kín bằng chỉ thẩm mỹ chuyên dụng và tạo hình như đường mí tự nhiên, khi mở mắt, đường phẫu thuật này sẽ được che khuất bởi nếp gấp mí mắt. Vì vậy, cắt mí mắt không để lại sẹo.

Do cắt mí mắt là tiểu phẫu ít cắt rạch, hạn chế xâm lấn nên vết thương sau cắt mí có thể nhanh chóng lành lặn. Chỉ sau khoảng 1 tuần, mí mắt đã ổn định và định hình rõ ràng. Khoảng 3 tuần - 1 tháng sau đó, mí mắt sẽ đẹp tự nhiên, không còn dấu hiệu của sự can thiệp "dao kéo".

Tuy nhiên, cắt mí mắt có để lại sẹo không và thời gian bao lâu mí mắt ổn định hoàn toàn còn phụ thuộc vào cơ địa cũng như chế độ chăm sóc hậu phẫu của khách hàng. Vì vậy, sau khi cắt mí, chị Bích Hạnh nên kiên trì thực hiện việc chăm sóc, kiêng khem cẩn thận để đạt kết quả thẩm mỹ như mong muốn.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh là một trong những địa chỉ cắt mí mắt đẹp số 1 ở Hà Nội, chị có thể đến trực tiếp địa chỉ 635C Kim Mã hoặc 243 Giảng Võ, bác sĩ Hà Thanh sẽ tư vấn cụ thể hơn cho chị về dịch vụ cắt mí mắt.

Chúc chị sớm sở hữu đôi mắt như ý!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0462 seconds on machine '7'.