Over 16,547,837 people are on fubar.
What are you waiting for?

Chào bác sĩ thẩm mỹ, cháu năm nau 21 tuổi. Mắt cháu khá nhỏ do mắt 1 mí nên cháu thấy khá tự ti, vì hiện nay, nhiều người coi chuẩn của cái đẹp là mắt 2 mí, to, tròn. Chính vì vậy cháu có tòm hiểu về phương pháp bấm mắt 2 mí Hàn Quốc có thể khắc phục được tình trạng mí mắt hiện tại của cháu. Cháu có 1 vài thắc mắc muốn hỏi bác sĩ về bấm mí mắt ở đâu đẹp?và bấm mí có vĩnh viễn không? Bác sĩ tư vấn giúp cháu với ạ.

Cháu chân thành cảm ơn!

( Trà My- Hà Nội hỏi)

Bác sĩ tư vấn

Chào cháu Trà My, chúng tôi đã nhận được băn khoăn của cháu gửi về mục tư vấn của Thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh. Những thắc mắc của cháu về vấn đề bấm mí mắt ở đâu đẹp? bấm mí mắt có vĩnh viễn không? chúng tôi sẽ tư vấn cụ thể dưới đây.

Tìm hiểu bấm mí là gì?


Bấm mí hay nhấn mí là gì là thủ thuật tạo hình mắt 2 mí đơn giản bằng cách hình thành liên kết giữa cơ nâng mi và da mí mắt, tạo nên đường lằn mí mắt. Mặc dù là phương pháp thẩm mỹ không phẫu thuật nhưng bấm mí vẫn khắc phục hiệu quả nhược điểm mắt một mí, mí lót, mí lẩn,…và tạo hình mắt 2 mí to tròn, sắc nét.

Bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k là công nghệ thẩm mỹ tạo hình mí mắt đang rất được ưa chuộng ở các nước phương Tây, và thẩm mỹ viện Hà Thanh là cơ sở thẩm mỹ duy nhất tại Việt Nam hiện nay ứng dụng thành công công nghệ làm đẹp này. Bác sĩ sẽ dùng sợi chỉ vàng 24k luồn liên tục dưới da dí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và tạo liên kết giữa cơ nâng mi với da mí mắt, hình thành nên nếp mí đôi rõ ràng, cân đối.


Vậy bấm mí mắt ở đâu đẹp? có vĩnh viễn không?


Trà My thân mến, nếu bạn đang băn khoăn không biết bấm mí ở đâu đẹp, hiệu quả bền vững thì thẩm mỹ viện Hà Thanh là một địa chỉ thẩm mỹ viện cháu hoàn toàn có thể tin tưởng được.

Dịch vụ bấm mí của thẩm mỹ viện Hà Thanh được khách hàng biết đến không chỉ bởi kết quả tạo hình mắt 2 mí đẹp tự nhiên, đảm bảo an toàn mà còn bởi hiệu quả bấm mí duy trì lâu dài, không bị thay đổi theo thời gian.

Thẩm mỹ viện Hà Thanh hiện đang ứng dụng 2 công nghệ bấm mí là bấm mí Hàn Quốc và bấm mí vĩnh viễn bằng chỉ vàng 24k.

Với phương pháp bấm mí Hàn Quốc, bác sĩ sẽ sử dụng chỉ thẩm mỹ sợi đôi, không tiêu, luồn liên tục dưới da mí mắt, xuyên qua lớp sụn mi và cố định chắc chắn cơ nâng mi vào da mí mắt. Nếp mí đôi được tạo hình sâu và rõ ràng, hiệu quả bấm mí duy trì ổn định từ 7-10 năm.

Nhấn mí hay bấm mí mắt vĩnh viễn được không thì với công nghệ chỉ vàng 24k được thẩm mỹ viện bác sĩ Hà Thanh nhận chuyển giao trực tiếp từ Mỹ giúp bạn bấm mí được vĩnh viễn. Kỹ thuật thực hiện không có gì khác biệt so với bấm mí Hàn Quốc. Tuy nhiên, thay vì dùng chỉ thẩm mỹ, công nghệ này sử dụng chỉ vàng 24k để tạo đường mí mắt. Chất liệu chỉ vàng 24k tinh khiết, không tiêu và thân thiện với cơ thể, có khả năng thích ứng nhanh với môi trường mới và giữ cho kết quả bấm mí vĩnh viễn, không bị biến đổi dưới tác động của thời gian.

Dịch vụ bấm mí của thẩm mỹ viện Hà Thanh được thực hiện bởi những bác sĩ am hiểu sâu sắc về cấu trúc giải phẫu của mắt, nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thẩm mỹ tạo hình mắt, có con mắt thẩm mỹ tinh tế và tay nghề cao, cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ bấm mí thành công trọn vẹn và kết quả thẩm mỹ như ý.

Trên đây là những thông tin đến cháu Trà My về phương pháp bấm mí Hàn Quốc ở đâu đẹp, bấm mí mắt có vĩnh viễn không? Với những chia sẻ trên, hy vọng cháu sẽ có được sự yên tâm nhất định khi lựa chọn địa chỉ bấm mí mắt đẹp.

Chúc cháu luôn xinh tươi!

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0564 seconds on machine '8'.