Over 16,547,455 people are on fubar.
What are you waiting for?

Asus Zenfone 4 được tung ra thị trường và ngay lập tức được chú ý rât nhiều đến cấu hình mạnh mẽ, từ đó người dùng kì vọng hiệu năng của máy sẽ cao. Và không phụ lòng người dùng, điều này đã thành sự thật.

Asus Zenfone 4

Được trang bị VXL lõi kép Atom Z250 tốc độ 1,2 GHz của Intel, RAM 1 GB, xử lí đồ họa bởi chip PowerVR SGX 544MP, bộ nhớ trong 8 GB có thể mở rộng… việc trải nghiệm trên máy có thể nói là “tuyệt vời” nếu so sánh với những thiết bị ngang tầm. Hiện điểm AnTuTu Benchmark của máy lên đến gần 15.000 điểm.

Thử thao tác trên Zenfone 4 cho thấy, việc lướt, chạm, mở ứng dụng cực kì mượt mà và độ trễ gần như không có. Đặc biệt, “thử thách” với tựa game Asphalt 8 – một trong những tựa game khá nặng hiện nay với dung lượng hơn cả GB – nhưng máy vẫn chạy mượt mà kể cả khi tùy chọn chất lượng hình ảnh là High. Đây là điều mà thậm chí các smartphone trung và cao cấp hiện any không làm được.

Asus Zenfone 4

Tuy nhiên, dễ nhận thấy là sau khi sử dụng ứng dụng (đặc biệt là ứng dụng nặng) trong một thời gian, hiện tượng giật, lag bắt đầu xuất hiện, kể cả khi thoát hoàn toàn các ứng dụng, trong thời gian ngắn vẫn thấy điều này. Cùng với đó, máy cũng nóng lên, tầm 45 – 50 độ C. Tất nhiên, nếu sử dụng Zenfone 4 để lướt web, lên MXH, chơi game nhẹ… cảm giác thao tác là khá mượt mà và rất hài lòng.

Chạy HĐH Android 4.3 Jelly Bean trên nền giao diện người dùng Zen UI có phần mới lạ nhưng đơn giản, cảm giác nhìn vào Asus Zenfone 4 có phần bóng bẩy hơn, tươi mới hơn và theo xu hướng “phẳng” hơn. Giao diện này cũng phát huy tối đa khả năng hiển thị trên màn hình 4 inch khá sống động.

Asus Zenfone 4

Cùng với HĐH, máy được trang bị khá nhiều phần mềm phục vụ cho đời sống hàng ngày, các dịch vụ của Google… khá tiện lợi. Tất nhiên, dù là phân khúc tầm trung, máy vẫn được bổ sung đầy đủ các kết nối cơ bản hiện nay như Wi-Fi, Bluetooth… cho các kết nối cơ bản để lướt web, truy cập MXH, đọc tin tức,… khá tiện lợi.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0405 seconds on machine '190'.