Over 16,549,931 people are on fubar.
What are you waiting for?

LG Optimus GK là dòng smartphone cao cấp khi tại thời điểm nó ra mắt, nó được cho ra mắt hồi tháng 05 năm ngoái, đến nay dòng sản phẩm này chỉ thuộc phân khúc tầm trung. Optimus GK mang một thiết kế đẹp được thừa hưởng từ tiền nhiệm trước đó, cấu hình mạnh mẽ cũng kho tàng tính năng hấp dẫn. Sản phẩm đã và đang có hút mạnh trên phân khúc tầm trung hiện nay. 

LG Optimus GK 1

Thiết kế: Optimus GK sở hữu một thiết kế đẹp, bốn góc máy được bo nhẹ vẫn tạo cảm giác vuông vức nhưng do toàn bộ vỏ máy được làm bằng nhựa cao cấp nên chính cách thiết kế này đã tạo cảm giác khỏe khoắn cho dòng máy này.

LG Optimus GK 2

Mặt trước máy được bố trí một loa thoại, cảm biến cùng camera phụ được sắp xếp cân đối phía trên màn hình. Phía dưới màn hình có một nút cứng home và nằm 2 bên là 2 phím vật lý quay lại và tùy chọn. Phía trên đỉnh máy có một jack cắm sạc, dưới chân máy có một jack sạc.

LG Optimus GK 3

Bên cạnh trái mày hoàn toàn trơn không có bất kỳ nút bấm hay jack cắm nào, trái lại bên cạnh phải máy là nơi hội tụ đầy đủ các nút bấm cứng và jack cắm trong đó có một nút cứng nguồn, nút điều chỉnh âm lượng và khe cắm thẻ nhớ mở rộng microSD, chúng được sắp xếp theo thứ tự từ trên xuống.

LG Optimus GK 4

Mặt sau máy được sơn phủ một lớp sơn chống bám vân tay và chống trầy xước, đây cũng là nơi bố trí camera chính kèm theo đèn Flash, gần cuối đuôi máy có một chuông thoại được thiết kế theo hình 4 chấm tròn rất đẹp mắt.

LG Optimus GK 5

Màn hình hiển thị: Optimus GK được trang bị một màn hình hiển thị 5 inch, cho độ phân giải 1920 X 1080 pixels, cùng mật độ điểm ảnh cao lên tới 441 ppi. Cho chất lượng hiển thị cực kỳ tuyệt vời, hình ảnh sắc nét, màu chắc chi tiết. Đặc biệt nhờ sử dụng công nghệ màn hình IPS LCD nên máy cho góc nhìn rộng. Thao tác chạm, vuốt trên màn hình vô cùng nhạy.

LG Optimus GK 6

Vi xử lý: Máy chạy bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 600, Quad-core tốc độ 1.7 GHz, chạy chip đồ họa Adreno 320, Ram 2 GB, bộ nhớ trong 16 GB đi kèm hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ mở rộng lên tới 64GB.

LG Optimus GK 7

Đây là dòng sản phẩm được các chuyên gia đánh giá cao về hiệu năng xử lý, máy chạy mượt mà tất cả các tác vụ thông thường nhưng nếu bạn chạy các game 3D hay chạy chường trình đòi hỏi có khả năng xử lý đồ họa cao thì máy đôi khi sẽ gặp phải hiện tượng trễ nhưng không bị giật hay lag.

LG Optimus GK 8

Camera: Optimus GK được trang bị hai cảm biến camera, chiếc camera phụ có độ phân giải đạt mức 2MP hỗ trợ đàm thoại video và chụp ảnh tự sướng. Chiếc camera chính có độ phân giải cao lên tới 13MP hỗ trợ đèn Flash và quay video 1920x1080 (1080p HD). Chất lượng ảnh chụp đẹp, hình ảnh rõ nét, màu sắc chân thực, đặc biệt hỗ trợ chụp ảnh thiếu sáng tốt.

LG Optimus GK 9

LG cũng trang bị cho dòng sản phẩm này rất nhiều tính năng chụp ảnh độc đáo như tự động làm mịn da, chụp ảnh bằng giọng nói, chế độ chụp ảnh chất lượng cao HDR...Camera của cả hai thiết bị đều có khả năng quay phim 1080p, từ đó tạo ra những đoạn video xuất sắc.

LG Optimus GK 10

Dung lượng pin: Máy được trang bị viên pin có dung lượng 3100 mAh. Việc trải nghiệm đa phương tiện trên một màn hình full HD luôn luôn ngốn rất nhiều pin nhưng bạn sẽ không phải lo lắng với dung lượng pin khủng của LG Optimus GK. Máy cho thời gian sử dụng vô cùng ấn tượng, cho thời gian chờ khoảng gần 1 tháng, sử dụng liên tục được khoảng 1 ngày. 

LG Optimus GK 11

Hệ điều hành: GK chạy trên nền tảng hệ điều hành Android OS, v4.1.2 (Jelly Bean). Ngoài những tính năng thông thường Optimus GK còn được trang bị một số tính năng đặc biệt như Qremotegiúp cho việc sử dụng máy như một chiếc điều khiển tv, điều hòa, máy chiếu,...

LG Optimus GK 12

Kết nối: Máy cũng được ông chủ LG trang bị tất cả các kết nối hàng đầu hiện nay như wifi 802.11 a/b/g/n, Bluetooth 4.0 với A2DP, USB 2.0, microUSB, NFC, DLNA, Miracast, SlimPort, Tethering, Computer sync, OTA sync, Infrared...

LG Optimus GK 13

Phụ kiện: Máy được đi kèm các phụ kiện như sạc, tai nghe, sách hướng dẫn. Bạn sẽ được tặng miếng dán màn hình cùng với ưu đãi giảm 30% khi mua phụ kiện (Ốp lưng, thẻ nhớ, bao da .v.v.) tại các hệ thống của Thế Giới Thiết Bị Số.

LG Optimus GK 14

Kết luận: Có thế thấy, Optimus GK không những mang một thiết kế đẹp, màn hình hiển thị sắc nét, vi xử lý mạnh mẽ, khả năng chụp ảnh tốt cùng dung lượng pin ấn tượng mà mức giá hiện nay của sản phẩm cũng vô cùng hấp dẫ chỉ khoảng 5.199.000 đồng.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0607 seconds on machine '109'.