Over 16,547,734 people are on fubar.
What are you waiting for?

Nếu như với nam giới nhiều lông thể hiện sự khỏe khoắn, nam tính thì đối với phụ nữ, một làn da mịn màng với đôi tay, đôi chân mềm mại trơn láng không tì vết mới là điều mong ước của tất các chị em. Rậm lông tay, lông chân không chỉ là nỗi lo mà còn khiến các chị em trông thiếu duyên dáng, nữ tính. Các cách tẩy lông chân tại nhà ko có hiệu quả lâu dài khiến chị em tốn nhiều thời gian và phải làm đi làm lại nhiều lần khi  các sợi lông tái phát. Vậy cách tẩy lông chân tay tự nhiên và  ngăn không cho nó phát triển lại như thế nào thì tốt?

Cách tẩy lông bằng dao cạo hoặc nhổ thông thường không an toàn nên các chị em hoàn toàn có thể làm sáp hoặc dùng dầu dừa làm cách tẩy lông chân tay tự nhiên và ngăn không cho nó phát triển lại. Ai cũng biết dầu dừa có công hiệu làm đẹp vô cùng hiệu quả. Không chỉ với việt tẩy long mà dầu dừa còn có công hiệu với dưỡng tóc, dưỡng da, đắp mặt na để có thể tẩy da chết sạch sẽ và có thể  dưỡng làn da mịn màng, trơn láng. So với các phương pháp tốn kém thì các phương pháp thủ công này sẽ an toàn hơn vì các nguyên liệu dầu dừa là nguyên liệu tự nhiên tránh được các trường hợp dị ứng. ngoài ra dầu dừa có thể làm tăng độ nhơn không phù hợp với làn da nhiều chất nhờn. vì vậy các bạn gái nên Waxing nhẹ nhàng hơn và lướt nhanh hơn, tránh làm khô da và để tăng tác dụng làm mờ vết thầm và thu nhỏ lỗ chân lông.

Chỉ từ 5-7 phút waxing với hỗn hợp dầu dừa là có thể đem lại đôi chân hoặc đôi tay mịn màng . Waxing không giống như cạo hay nhổ lông. Cạo hay nhổ lông làm đứt các sợi lông khiến chân lông vẫn bị giữ lại dưới da và làm lông phát triển lại nhanh chóng trong thời gian gần. Waxing có thể làm sạch nhanh , lây hết chân lông ngay lập tức để ngăn cá sợi lông cứng không thể mọc ngược lại cứng hơn và đen hơn.

Để có đôi chân đôi tay mịn màng và sạch những sợi lông không mong muốn ngoài cách triệt lông chân tự nhiên và ngăn không cho nó phát triển lại bằng dầu dừa kể kể trên các chị em hoàn toàn có thể tìm hiểu thêm các phương pháp dân gian không hề đau đớn hay tốn kém đê tẩy lông chân tại nhà như: sử dụng trà hoa cúc, mật ong hoặc đá mài. Đặc biệt với trà hoa cúc còn có tác dụng cung cấp dưỡng chất cho da một cách hoàn toàn tự nhiên giúp làn da trở nên tươi trẻ.Chúc các bạn thành công!

Tìm hiểu thêm:

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0572 seconds on machine '109'.