Over 16,547,789 people are on fubar.
What are you waiting for?

Lông tay, lông chân, ria mép có cần xóa bỏ hay không tùy thuộc vào từng người. Người nào có lông ngắn, mỏng, nhạt màu thì có thể không cần nhổ bỏ. Còn đối với những người bị rậm lông thì việc đi triệt lông là việc rất nên làm. Nhưng đối với vùng da dưới cánh tay, lông nách là thứ không từ một ai. Bất cứ bạn gái nào cũng phải đối mặt với kẻ thù xấu xí này. Rất nhiều bạn gái coi nhổ lông nách là việc làm cần thiết hàng ngày. Vậy chúng ta có nên nho long nach hay không, hãy cùng Ocean Beauty tìm hiểu ngay nhé!

Triệt lông nách vĩnh viễn mang đến khá nhiều lợi ích cho bạn. Thứ nhất nó giúp bạn thoải mái và tự tin trong chọn đồ bởi vùng lông dưới cánh tay đã được dọn sạch. Những sợi lông xấu xí không thể gây mất thẩm mỹ cho bạn nữa. Nào váy, nào áo sát nách giờ đây có thể trở thành bạn đồng hành và giúp bạn khoe ra các nét đẹp trên cơ thể rồi. Thứ hai, nhổ bỏ lông tức là bạn đã dọn sách nơi cư trú tiềm năng của mồ hôi, vi khuẩn và cả bụi bẩn nữa. Nách bạn sẽ khô thoáng, mùi hôi cơ thể cũng giảm bớt, bạn sẽ không còn cảm giác ngứa ngáy hay khó chịu khi những sợi lông dài loằng ngoằng cứ đâm vào vùng dưới cánh tay nữa. Vì vậy, nhiều bạn gái cho rằng việc nho long nach là việc làm vô cùng cần thiết.

Vậy tại sao lại không nên nho long nach? Có khá nhiều bạn gái phàn nàn rằng nho long nach khiến vùng da dưới cánh tay của các bạn ấy bị thâm đen và sần sùi, vậy nên dù đã nhổ sạch lông các bạn cũng chẳng dám giơ tay lên bao giờ bởi nó vẫn thiếu tính thẩm mỹ. Tệ hơn, nhiều bạn còn bị mọc ngược lông vào trong hay viêm nang chân lông. Sau mỗi lần nhổ, vì phải ngoẹo cổ lâu nên nhiều bạn cảm thấy ê ẩm cả người nhất là phần cổ và gáy. Khổ cực như vậy mà kết quả lại không hài lòng tí nào. Sau khi nhổ, lông mọc lại rất nhanh, dày và đen hơn ban đầu. Lúc lông mới nhú bạn sẽ cảm thấy rất ngứa và khó chịu. Vậy nên nhiều bạn gái cho rằng nho long nach chẳng tốt chút nào.

Vậy nên hay không nên nho long nach? Xóa bỏ lông nách là tốt vì nó giúp bạn tự tin hơn, nâng cao tính thẩm mỹ và sức khỏe cho bản thân. Thế nhưng nếu dùng cách nhổ thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều nguy cơ không tốt, lông nhanh mọc lại và da xấu đi. Vậy nên thay vì nho long nach bạn nên đến các trung tâm thẩm mỹ để được triệt lông nách vĩnh viễn, bạn sẽ sớm có vùng da dưới cánh tay sạch đẹp và không còn lông nữa.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
blog.php' rendered in 0.0408 seconds on machine '51'.