Over 16,543,269 people are on fubar.
What are you waiting for?


Với giá trị làm ra đổ đồng hàng năm đạt 70 triệu đồng/ha , cây chè thái nguyên đang là cây “xóa đói , giảm nghèo” , giúp vươn lên làm giàu cho nhiều người dân trên địa bàn tỉnh Thái Nguyên. Năm 2012 , toàn tỉnh đã xuất khẩu được trên 7.000 tấn chè thái nguyên búp khô , thu được trên 10 triệu USD , chiếm gần 11% tổng kim ngạch xuất cảng chè thái nguyên của cả nước.

Tuy nhiên , những có nhiều trở ngại hoặc thiếu thốn , thách thức của ngành chè thái nguyên bây giờ rất lớn. Một số sản phẩm chè thái nguyên của chúng tôi còn chưa thực sự đảm bảo chất lượng , tính yên ổn trong từng loại sản phẩm chưa cao; năng suất còn ở mức trung bình; sản phẩm còn nghèo nàn về chủng loại; đầu tư cho quảng bá , tiếp thị sản phẩm chưa xứng đáng. Bấy giờ lúc nọ khách đến với Thái Nguyên muốn mua cân trà Thái “xịn” mà hồ nghi chất lượng. Hóa ra nhiều việc còn phải làm với cây chè thái nguyên Thái.

Bí thư Tỉnh ủy Nguyễn Đình Phách cũng đã có chỉ đạo rỏ rành về chiến lược chè thái nguyên dài hơi , trong đó Không được vui lòng đặc biệt việc phát triển du lịch văn hóa trà sau khi Thủ tướng ban hành quyết định phê chuẩn dự án bảo tàng giá trị vật thể , phi vật thể trà Thái Nguyên.

Trong 6 định hướng phát triển ngành chè thái nguyên Việt Nam mà Thủ tướng Nguyễn Tấn Dũng phát biểu tại Festival trà Thái Nguyên cách đây 2 năm , Thái Nguyên đang rất coi trọng việc bố trí lại làm ra theo hướng gắn kết chặt chịa giữa người trồng chè thái nguyên với các doanh nghiệp chè thái nguyên để ổn định sản xuất , bao mua sản phẩm.

Thế mới thực là làm cho hộ gia đình làm chè thái nguyên giàu lên nhờ chè thái nguyên. Không phải huyện nào , xã nào cũng thuận lợi như ở xóm Cây Thị hay xã Tân Cương. Bất ngờ) có lúc người trồng chè thái nguyên Thái Nguyên đã sự tình bỏ thương vương tội với cây chè thái nguyên. Rồi thì chuyện mạnh ai nấy dấn , thương hiệu ảnh hưởng chung thì nguy hiểm.

Festival có hội thảo báo chí về chè thái nguyên , có hội thảo khoa học về chè thái nguyên , có hội nghị thúc đẩy đầu tư… Qua đó , Thái Nguyên sẽ “tổng vặn ốc vít” siết lại bài bản và hoạch định một chiến lược có tầm nhìn cao nhất cho câu chuyện chè thái nguyên Thái.

Giờ trà Thái đã danh tiếng muôn nơi. Người Thái Nguyên trồng chè thái nguyên có công nghệ mới , có bài bản kỹ  thuật và kết liên bao tiêu. Vùng vật liệu có  thể đạt tới 200.000 tấn/năm vào năm 2015 đang cho thấy một cơn của nả và trách nhiệm “khủng” cho Thái Nguyên.

Cả nước đạt kim ngạch xuất khẩu chè thái nguyên 200 triệu đô la , riêng Thái Nguyên chiếm 1/5 , áng chừng làm giầu cho tỉnh có 1 , 2 triệu dân sốt rét cây chè thái nguyên ( hoặc với cây chè thái nguyên ) đã bắt đầu khởi sắc. Ông tơ bà nguyệt cho biết , phải cố gắng để mỗi người dân làm chè thái Vốn dĩ một chỉ dẫn viên du lịch cho quê hương.

Lãnh đạo tỉnh Thái Nguyên tự tin tuyên bố Ở Thái Nguyên , nơi nào bạn cũng có khả năng mua được trà ngon chính hiệu. Tỉnh đã có một chiến lược nghiêm nhặt canh giữ thương hiệu chè thái nguyên Thái.

Với diện tích gần 20.000ha chè thái nguyên , Thái xưa nay tỉnh có năng suất và sản lượng chè thái nguyên cao nhất cả nước. Sản lượng chè thái nguyên búp tươi khoảng 190.000 tấn/năm ( tương ứng gần 40.000 tấn búp khô ) , trong đó 8.000 tấn xuất biên đi Trung Quốc , Nga , Ấn Độ , Đài Loan , Nhật Bản , Pakistan… chú tâm UBND tỉnh Thái Nguyên , ông Dương Ngọc Long , tự tin tuyên bố vùng đất bán sơn địa , nửa đồng nửa núi có thổ nhưỡng đặc biệt đã giao hội điều kiện cực kì cho cây chè thái nguyên Thái. Ông nói , tiến trình hiện đại hóa , Công lao hóa nông nghiệp , nông thôn đang có động lực từ cây chè thái nguyên.

Leave a comment!
html comments NOT enabled!
NOTE: If you post content that is offensive, adult, or NSFW (Not Safe For Work), your account will be deleted.[?]

giphy icon
last post
9 years ago
posts
3
views
486
can view
everyone
can comment
everyone
atom/rss

other blogs by this author

 9 years ago
Phụ kiện đ...
 10 years ago
Phá thai không đau
 10 years ago
Siêu Thị thời ...
 10 years ago
viêm âm đạo
official fubar blogs
 8 years ago
fubar news by babyjesus  
 14 years ago
fubar.com ideas! by babyjesus  
 10 years ago
fubar'd Official Wishli... by SCRAPPER  
 11 years ago
Word of Esix by esixfiddy  

discover blogs on fubar

blog.php' rendered in 0.2643 seconds on machine '192'.